Quảng cáo

Tây Ban Nha đón tin dữ, fan Barca đứng ngồi không yên

Thứ tư, 11/10/2023 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây tiền vệ trụ cột của Barcelona được cho là đã dính chấn thương và không thể thi đấu cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ Carrusel Deportivo, tiền vệ 19 tuổi dính chấn thương trong buổi tập với đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Hiện chưa rõ khả năng ra sân của Gavi cho các trận đấu sắp tới với Scotland và Na Uy, nếu Gavi phải nghỉ thi đấu đó sẽ là tổn thất không hề nhỏ với Tây Ban Nha và đặc biệt là Barcelona.

Đội bóng xứ Catalan đang phải đối diện với tình cảnh ngặt nghèo vì chấn thương của các trụ cột. Nhà đương kim vô địch La Liga đang chạy đua với thời gian để các cầu thủ có thể khỏe mạnh trước khi trận siêu kinh điển với Real Madrid diễn ra vào ngày 28/10.

2[1]
Gavi chấn thương và có khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tới cùng Tây Ban Nha (Nguồn: Internet)

Thiếu vắng Gavi khiến cho Tây Ban Nha mất đi một sự lựa chọn quan trọng của mình trước trận đấu với Scotland ở bảng A vòng loại Euro 2026. Scotland đang thi đấu thăng hoa với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp và đứng đầu bảng xếp hạng, nếu như Tây Ban Nha chủ quan, đội bóng xứ sở Bò tót hoàn toàn có thể phải trả giá.

Người hâm mộ Barca đang lo lắng hơn lúc nào hết, đội bóng của Xavi gần đây có những kết quả không tốt, họ đã để Real chiếm lại ngôi đầu và tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Cuộc đua vô địch đang ngày càng khốc liệt, nhất là khi hai đội sẽ gặp nhau vào cuối tháng 10 này vì thế bất kể sự thiếu vắng nào đều khiến cho Xavi phải đau đầu.

Hiện tại danh sách chấn thương của Barcelona đang trong tình trạng báo động, lần lượt những Pedri, Frenkie de Jong, Raphinha hay gần nhất là Robert Lewandowski đều đã chấn thương. Người hâm mộ mong rằng danh sách đó sẽ không dài ra với cái tên Gavi.

Gavi đang là nhân tố quan trọng của Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm