Quảng cáo

Tân binh Yoro gửi thông điệp tới người hâm mộ MU sau trận ra mắt

Chủ nhật, 21/07/2024 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Yoro đã có màn ra mắt điểm đạt trước người hâm mộ MU, dù chỉ thi đấu 45 phút nhưng người hâm mộ đã được thấy những phẩm chất của trung vệ người Pháp.

Leny Yoro đã gửi một thông điệp đầy xúc động tới người hâm mộ Manchester United sau trận ra mắt ấn tượng trước Rangers tại sân vận động Murrayfield. Anh nói: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ - Tôi hy vọng sớm được gặp lại các bạn tại Old Trafford! Lần ra mắt của tôi thật đáng kinh ngạc. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình. Các nhân viên đã làm tôi cảm thấy thoải mái. Đối với tôi, điều đó thực sự tốt."

Trong 45 phút đầu tiên cho Manchester United, Leny Yoro đã để lại dấu ấn đáng chờ đợi cho fan Quỷ đỏ:

  • 44/48 đường chuyền thành công.
  • 51 lần chạm bóng.
  • 3 đường chuyền vào phần ba cuối sân.
  • 2 lần thu hồi bóng.
  • 100% chiến thắng trong các pha tranh chấp.
  • 100% chiến thắng trong các pha vào bóng.
gs8kvwbwgaamequ-1721514419.jpeg
Yoro có 45 phút ra mắt trong màu áo Man United (Ảnh: getty)

Man United đã chi trả khoản phí ban đầu là 50 triệu bảng Anh cùng 12 triệu bảng cho các khoản phụ phí trong tương lai để có được sự phục vụ của trung vệ người Pháp.

Yoro đã gây ấn tượng mạnh trong trận ra mắt, chơi trọn vẹn hiệp một và thể hiện sự bình tĩnh, tự tin khi cầm bóng. Phẩm chất của Yoro đã được thể hiện ở những đường chuyển dài và những pha tắc bóng ấn tượng.

gs8bjedw8aa8les-1721514521.jpeg
Yoro cản phá cú sút của đối phương (Ảnh: Getty)

Ngôi sao trẻ người Pháp dường như đang nóng lòng thi đấu cho Quỷ đỏ, Yoro chia sẻ thêm về chuyến du đấu sắp tới của Man United tại Hoa Kỳ: "Chúng tôi sẽ đến Mỹ để tham gia ba trận đấu quan trọng. Đội sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng."

Chuyến du đấu của Manchester United tại Hoa Kỳ sẽ bao gồm các trận đấu với Arsenal, Real Betis và Liverpool, trước khi đội vô địch FA Cup tranh Siêu cúp Anh với đương kim vô địch Premier League Manchester City vào ngày 10 tháng 8. Họ sẽ bắt đầu giải Ngoại hạng Anh 2024/25 sáu ngày sau đó khi tiếp đón Everton tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm