Quảng cáo
thethao247.vn

Sau Klopp, Liverpool chính thức thông báo chia tay thêm 2 cầu thủ

Thứ sáu, 17/05/2024 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng tới gần cũng là lúc các câu lạc bộ đưa ra quyết định về tương lai các cầu thủ, mới đây nhất Liverpool đã xác định chia tay trung vệ Matip và tiền vệ Thiago.

Nghe nội dung bài viết

Chiều nay (17/5) theo giờ Việt Nam trang chủ câu lạc bộ Liverpool đã gửi thông báo chia tay với hai cầu thủ đó là Matip và Thiago Alcantara.

Được biết trung vệ người Cameroon sẽ rời Lữ đoàn đỏ khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Matip là một trong những cầu thủ ưa thích của Klopp trong suốt thời gian tại vị tại Anfield. Liverpool ký hợp đồng với Matip vào năm 2016, số 32 đã có 201 lần ra sân và giành được nhiều danh hiệu lớn khi ở Anfield, bao gồm Champions League 2019 và Premier League một năm sau đó.

2-1715934665.jpg
Matip sẽ chia tay Liverpool vào hè 2024 (Nguồn: Trang chủ Liverpool)

Chia sẻ khoảng thời gian ở Merseyside, Matip nói: "Tôi đã có 8 năm tuyệt vời ở Liverpool. Tôi được phép trở thành một phần của lịch sử thú vị với một huấn luyện viên tuyệt vời và một đội bóng đáng kinh ngạc trong một câu lạc bộ phi thường. Chúng tôi đã đạt được những danh hiệu lớn và có những người hâm mộ tuyệt vời nhất thế giới."

“Tôi vô cùng biết ơn vì khoảng thời gian tuyệt vời mà tôi có thể trải nghiệm cùng những con người đặc biệt này, ủng hộ câu lạc bộ và những người hâm mộ yêu mến Liverpool FC. Chúng tôi sẽ luôn giữ nó trong những kỷ niệm đặc biệt.”

3-1715934710.jpg
Thiago cũng sẽ rời Liverpool vào mùa hè 2024 (Nguồn: Trang chủ Liverpool)

Không chỉ Matip, Thiago Alcantara cũng sẽ rời Liverpool khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải này.  Thiago chia tay Anfield sau 4 mùa giải, với 98 lần ra sân và ghi được 6 bàn thắng. Quãng thời gian ở Liverpool Thiago đã giành được danh hiệu FA Cup và FA Community Shield vào năm 2022. 

Không phải bàn cãi về tài năng của Thiago, tuy nhiên chấn thương là kẻ thù lớn nhất của ngôi sao người Tây Ban Nha tại Ngoại hạng Anh, Thiago đã vắng mặt 28 trận trong chiến dịch 2022-23 và mùa giải này cũng không có nhiều tiến triển khi cựu sao Bayern mới chỉ xuất hiện 1 lần cùng Liverpool.

Liverpool sẽ tổ chức buổi lễ chia tay cho hai cầu thủ trên ở trận đấu sân nhà cuối cùng ở mùa giải này với Wolves. Trận đấu giữa Liverpool vs Wolves sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/5 theo giờ Việt Nam.

Thiago thể hiện kỹ năng trên sân tập (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT