Quảng cáo

Ratcliffe chọn đội vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ ba, 19/03/2024 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Ngài Jim Ratcliffe tiết lộ đội bóng mà ông muốn giành chức vô địch Premier League mùa giải 2023/24.

Xuất hiện trên podcast của Câu lạc bộ đua xe đạp Geraint Thomas, khi được hỏi muốn đội nào vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24, Ratcliffe khẳng định rằng ông không ưa cả 3 đội. Nhưng khi bị thúc đẩy bởi tay đua INEOS và người hâm mộ Arsenal Thomas, Ratcliffe đã miễn cưỡng trả lời và thừa nhận thật tốt khi thấy Mikel Arteta vượt lên dẫn trước, đồng thời ca ngợi sự kiên nhẫn mà Pháo thủ thể hiện với người quản lý của họ trong những năm qua.

Khi được yêu cầu chọn người chiến thắng danh hiệu, Ratcliffe nói: "Tôi ghét tất cả họ! Chúng ta có Liverpool, Man City và Arsenal phải không? Tôi không biết, họ đều là kẻ thù của MU, tôi không thể chọn một. Tuy nhiên nếu Arsenal vô địch điều đó sẽ tốt cho Arteta, anh ấy đã làm rất tốt ở đó. Arsenal đã kiên nhẫn với Arteta, điều đó cũng tốt.”

Arteta tiếp quản vị trí huấn luyện viên Arsenal sau sự ra đi của Unai Emery vào tháng 12 năm 2019, giành FA Cup trong mùa giải đầu tiên nắm quyền. Ở giải đấu, Arsenal đứng thứ tám trong hai mùa giải đầu tiên dưới thời HLV người Tây Ban Nha, tiếp theo là vị trí thứ năm trong mùa giải 2021-22 trước khi đua danh hiệu ở mùa giải trước. 

21-1710857892.jpg
Cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh đang diễn ra hấp dẫn (Nguồn: Internet)

Ratcliffe và INEOS đã hoàn tất việc mua 27,7% cổ phần của Man United vào tháng 2, ngay lập tức nắm quyền kiểm soát mọi hoạt động bóng đá tại United từ gia đình Glazer. Tỷ phú người Anh hy vọng sẽ đưa Man United trở lại đỉnh cao của bóng đá Anh, thứ mà 11 năm qua kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu MU chưa có được.

Cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh mùa giải này hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Khoảng cách chỉ là 1 điểm giữa Arsenal, Liverpool và Manchester City, khi mùa giải còn 10 trận.

Về phía MU, Quỷ đỏ đang có một mùa giải khó khăn. Tuy nhiên cuộc đua giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau vẫn ở phía trước. Nếu có được những kết quả tốt trong thời gian còn lại của mùa giải, đoàn quân của Ten Hag hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT