Quảng cáo

Pochettino tiết lộ trận đấu sợ bị sa thải nhất khi dẫn dắt Chelsea

Thứ bảy, 18/05/2024 05:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea tiết lộ ông lo sợ bị sa thải sau thất bại đáng xấu hổ 2-4 trước Wolves hồi đầu mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Đây là mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea đầy khó khăn đối với Pochettino khi ông phải vật lộn để phát huy tốt nhất khả năng của các cầu thủ. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, The Blues đã chi rất nhiều tiền để mang về những cầu thủ như Moises Caicedo, Nicolas Jackson và Cole Palmer, tuy nhiên thành tích không như kỳ vọng khiến tương lai Pochettino liên tục bị đặt dấu hỏi.

Trong buổi họp báo gần đây, khi được hỏi liệu ông có từng tin rằng mình sắp bị sa thải hay không,  HLV 52 tuổi trả lời: “Tôi nghĩ sau trận Wolves. Hãy nhớ những gì đã xảy ra sau đó.”  Có vẻ như Pochettino đang ám chỉ đến một dòng tweet từ vợ của hậu vệ Chelsea Thiago Silva, Bella, người dường như kêu gọi sa thải ông.

21-1715984944.jpg
Chelsea đã thua tủi hổ 2-4 ngay trên sân nhà (Nguồn: Getty)

Pochettino nói thêm: “Thất bại trên sân nhà là một khoảnh khắc khó khăn. Vào thời điểm này, khi bạn là ban huấn luyện, bạn cảm thấy cô đơn. Bạn có cảm giác như mọi người đang nhìn bạn như thể bạn đang phạm tội gì đó mà bạn không biết."

"Chúng tôi cảm thấy cô đơn. Chúng tôi ở một mình sau trận đấu, chờ đợi. Tôi nghĩ chúng tôi đã dành hai tiếng đồng hồ (ở sân vận động). Đó là khoảng thời gian dài nhất sau một trận đấu. Chúng tôi buồn hơn là nghĩ mình sẽ bị sa thải. Đó là một tình huống không công bằng. Đó là một tình huống mà chúng tôi không đáng phải chịu."

31-1715984958.jpg
Pochettino đã có một mùa giải khó khăn cùng Chelsea (Nguồn: Getty)

Đội bóng của Pochettino đã bị la ó và HLV người Argentina phải hứng chịu những lời kêu gọi sa thải từ những người hâm mộ sau trận thua sốc trước Wolves tại Stamford Bridge vào tháng Hai. Đó là thất bại thứ bảy của Chelsea trong 14 trận ở Premier League khiến họ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Chelsea đã không làm những điều người hâm mộ mong muốn, ban lãnh đạo cho thấy quyết định của mình là đúng đắn khi The Blues đã vực dậy trong những tuần gần đây và bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải với Bournemouth khi chỉ cần một trận hòa để đủ điều kiện tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Pochettino cũng đã thể hiện tham vọng lớn của mình ở Chelsea khi khẳng định mục tiêu của câu lạc bộ không chỉ là tham gia giải đấu thứ cấp châu Âu. Pochettino nói: "Nó không đủ cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ không ăn mừng. Chúng tôi sẽ không chụp ảnh để ăn mừng khi đứng ở vị trí thứ năm hoặc thứ sáu. Đối với câu lạc bộ như vậy là chưa đủ."

Trận đấu cuối cùng giữa Chelsea vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/5 theo giờ Việt Nam.

Hàng phòng ngự hớ hênh của Chelsea (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT