Quảng cáo

Pochettino lên tiếng việc từ chức, khen Mourinho là tuyệt nhất cho Chelsea

Thứ hai, 11/03/2024 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino đề cập đến việc Mourinho thay thế ông ở Chelsea nhân lúc đội bóng đang trong giai đoạn khó khăn.

Mauricio Pochettino đã trả lời về việc Jose Mourinho sẽ thay thế ông ở Chelsea trong mùa giải đầu tiên khó khăn tại câu lạc bộ.

Một bộ phận người hâm mộ Chelsea đã la ó Pochettino tại sân vận động Gtech vào tuần trước trong trận hòa 2-2 của câu lạc bộ trước Brentford. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Argentina khẳng định rằng ông vẫn cảm thấy được yêu mến ở Stamford Bridge khi giải quyết những tin đồn về việc Mourinho sẽ thay thế ông ở vị trí lãnh đạo.

Phát biểu với các phóng viên, thuyền trưởng The Blues cho biết: "Mùa này là một dự án khác. Đó là một Chelsea khác. Nếu bạn định đánh giá chúng tôi bằng cách phân tích tình hình và so sánh với quá khứ của Chelsea thì chắc chắn không ai có thể thành công. Đó là một dự án mới và mọi người cần phải hiểu."

Khi được hỏi liệu có cân nhắc việc từ chức hay không, người quản lý Chelsea nhanh chóng trả lời: "Không, không, không. Tại sao chứ? Không bao giờ."

2-1710148115.jpg
 Pochettino đang chịu rất nhiều áp lực tại Chelsea (Nguồn: Internet)

Mourinho đã không có việc làm kể từ khi bị AS Roma sa thải một cách bất thường vào tháng 1 và đã có nhiều đồn đoán về việc huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Chelsea lần thứ ba.

Khi được hỏi về khả năng Mourinho thay thế ông làm HLV Chelsea, Pochettino nói: "Tôi tôn trọng Jose. Mourinho là bạn tôi và anh ấy rất tuyệt vời cho câu lạc bộ này. Không thể đổ lỗi cho hoàn cảnh. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực, tin tưởng vào bản thân và chấp nhận tất cả."

"Bạn cần phải hỏi các cầu thủ. Nếu các cầu thủ tin rằng họ sẽ chơi tốt hơn với một huấn luyện viên khác, tôi là người đầu tiên nói: "Này, bạn có thể đến nói chuyện với ông chủ và giám đốc thể thao"."

Huấn luyện viên người Argentina nói thêm : "Bạn có thấy tôi lo lắng về điều này không? Không. Không còn nghi ngờ gì nữa, tôi đến đây vì biết rằng mọi việc sẽ khó khăn nhưng cũng biết rằng chúng tôi sẽ cần thời gian và niềm tin”.

Đội bóng của Pochettino sẽ thi đấu tiếp theo tại Premier League vào rạng sáng thứ Ba (12/3) khi họ tiếp đón Newcastle United trong một cuộc đụng độ quan trọng và một chiến thắng sẽ đưa họ tiến gần hơn đến vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với khoảng cách 1 điểm.

Thời gian Mourinho tại Roma (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT