Quảng cáo

Pochettino nói Chelsea đã sở hữu tiền đạo 'vĩ đại nhất' Ngoại hạng Anh trong tương lai?

Thứ bảy, 26/08/2023 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Pochettino đã hết lời khen ngợi tiền đạo của mình khi giúp cho Chelsea có chiến thắng 3-0 trước Luton tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay sau khi đánh bại Luton với cách biệt 3 bàn không gỡ. Sự tỏa sáng của những nhân tố trên hàng công như Sterling hay Jackson đã làm cho cổ động viên Chelsea cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Mauricio Pochettino đã tỏ ra rất tin tưởng vào cậu học trò của mình. Ông tin Nicolas Jackson có thể trở thành một trong những ngôi sao của Premier League. Pochettino nói: "Chúng tôi biết phẩm chất của Nicolas Jackson khi ký hợp đồng với anh ấy, chúng tôi đã thấy điều đó trước đây. Chúng tôi không yêu cầu anh ấy chạy và lấy bóng nhưng anh ấy luôn rất giỏi làm điều đó".

HLV Chelsea nói thêm: "Jackson cũng có thể dứt điểm rất tốt. Đó chỉ là vấn đề thời gian, một khi cậu ấy ổn định ở Premier League, cậu ấy sẽ thể hiện được nhiều hơn. Nicolas Jackson có chất lượng hàng đầu. Tôi không nghi ngờ gì, anh ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất ở Premier League.”

Pochettino nói Chelsea đã sở hữu tiền đạo 'vĩ đại nhất' Ngoại hạng Anh trong tương lai? 318427
Jackson đang là điểm sáng trên hàng công Chelsea lúc này (Nguồn: Getty)

Tiền đạo người Senegal đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong chiến thắng 3-0 rạng sáng nay trước Luton Town. Đó chắc chắn sẽ là một bàn thắng đánh dấu một khởi đầu đầy hứa hẹn của tiền đạo này tại Premier League.

Chelsea đã ký hợp đồng với Jackson với giá 32 triệu Bảng vào tháng 6 và đội bóng đến từ London coi anh là một phần quan trọng trong cuộc cách mạng tại Stamford Bridge của Pochettino.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha từng giúp Harry Kane trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất của giải đấu Ngoại hạng Anh. Pochettino đã có kinh nghiệm trong việc đào tạo ra những "sát thủ" hàng đầu, người hâm mộ Chelsea đang muốn thấy một tiền đạo đẳng cấp tại đội bóng, điều mà họ đã tìm kiếm bao năm nay nhưng chưa có được.

Giao hữu CLB: Chelsea vs Dortmund (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT