Quảng cáo

Pochettino nói về chiếc 'ghế nóng' tại Chelsea

Thứ bảy, 16/12/2023 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino nói phải có một chút điên để ngồi được chiếc ghế nóng tại Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang rơi vào chuỗi trận khủng hoảng khi liên tiếp phải nhận những kết quả không tốt. The Blues mới đây đã thua Everton, một đội bóng đang đứng ở nhóm cuối bảng xếp hạng, điều đó đã khiến cho rất nhiều người nghi ngờ về khả năng của Pochettino.

Mới đây trước trận đấu với Sheffield tại vòng 17 Ngoại hạng Anh, HLV 51 tuổi đã được hỏi về áp lực khi đảm nhiệm vị trí này, Pochettino nói: “Tôi hơi điên một chút, tất cả các huấn luyện viên đều như vậy. Chúng tôi muốn chứng tỏ mình là người bình thường nhưng chúng tôi không thể. Đó là lý do tại sao chúng tôi đang ở đây. Chiếc ghế HLV như ghế điện vậy.”

Pochettino nói thêm rằng việc Chelsea giống như một mớ hỗn độn là điều không mong muốn, ông muốn mọi cổ động viên tin tưởng vào tầm nhìn của câu lạc bộ.

21-1702686878.jpg
Pochettino nói phải có chút điên để làm HLV Chelsea (Nguồn: Internet)

Cựu HLV PSG nhấn mạnh với các phóng viên tại Trung tâm huấn luyện Cobham: “Tôi là người luôn tin tưởng và tin tưởng cho đến khi ai đó cho tôi thấy rằng tôi không thể tin tưởng được nữa. Tất nhiên, tôi cũng biết rằng tôi cần phải hoàn thành công việc, và tất nhiên, không chỉ bạn cần hoàn thành công việc mà còn phải đạt được một số kết quả. Đó là lý do tại sao tôi ở đây. Tôi ở đây là vì [chủ sở hữu] tin tưởng. Nếu bất cứ lúc nào họ ngừng tin tưởng, đừng lo lắng; bạn sẽ không thấy tôi ở đây."

Rõ ràng việc thanh lọc toàn bộ đội hình khiến Chelsea mất thời gian hơn trong việc xây dựng lại lối chơi. Mọi thứ cần thời gian, đặc biệt là khi các ngôi sao của The Blues liên tục chấn thương trong mùa giải này. Ngay sau khi Christopher Nkunku và Malo Gusto trở lại thì Reece James, Robert Sanchez và Marc Cucurella lại thế chỗ họ tại bệnh viện.

Khó khăn là điều không tránh khỏi cho mọi HLV tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên với một đội bóng giàu tham vọng như Chelsea, thời gian chờ đợi cho Pochettino sẽ không thể quá lâu. 1 tỷ Bảng giới chủ đầu tư cho đội hình cần phải thể hiện được giá trị. Cuối tuần này, Chelsea sẽ có cơ hội lớn để giành được 1 chiến thắng khi đối thủ của họ tại vòng 17 Ngoại hạng Anh chỉ là đội bóng cuối bảng Sheffield United.

Các cầu thủ Chelsea tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT