Quảng cáo

Phát hiện thú vị đội hình MU trong trận thua tan nát Crystal Palace

Thứ ba, 07/05/2024 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù có rất nhiều chấn thương trong đội hình nhưng đội hình Ten Hag lựa chọn trong trận đấu với Crystal Palace phần lớn đều là những cầu thủ Ten Hag mang về Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 36 Ngoại hạng Anh, MU đã để thua muối mặt trước Crystal Palace. Người hâm mộ MU có lẽ không thể giấu được nỗi buồn và chấp nhận thực tại vì đội hình Quỷ đỏ đang bị chấn thương tàn phá.

Tuy nhiên, những người hâm mộ tinh mắt đã để ý thấy rằng 11 cầu thủ ra sân cho Man Utd trong trận thua Crystal Palace, có đến 7 người là bản hợp đồng của Erik Ten Hag và 2 người là cầu thủ trẻ được Ten Hag tuyển chọn kỹ càng từ học viện. Ấy vậy mà lối chơi của đội chủ sân Old Trafford vẫn như vô hồn.

Cụ thể 7 cái tên là bản hợp đồng của Ten Hag bao gồm Hojlund, Antony, Mount, Eriksen, Evans, Casemiro, Onana. Hai cái tên chọn từ đội trẻ là Garnacho và Mainoo.

Suốt 90 phút, đội bóng của Erik ten Hag dường như bất lực tại Selhurst Park, hàng phòng ngự và hàng tiền vệ chắp vá khiến cho mọi thứ không như tính toán của chiến lược gia người Hà Lan.

gm7fer5wiaaiw31-1715041837.jpg
Fan MU chỉ ra điều đặc biệt trong đội hình của Ten Hag (Nguồn: Internet)

Michael Olise đã sớm mở tỷ số bằng một bàn thắng solo tuyệt vời, bàn thắng này đến từ một pha vào bóng không chính xác của Casemiro. Bàn thắng thứ 2 của đội chủ nhà được ghi nhờ công của tiền đạo Mateta, lần này người bị vượt qua dễ dàng là trung vệ Jonny Evans.

Chưa dừng lại ở đó, bàn thắng ấn định chiến thắng của Crystal Palace đến từ cú sút xa siêu phẩm của Olise, tuy nhiên bóng đến được chân tiền đạo người Pháp cũng nhờ một pha bóng cẩu thả từ Casemiro.

Sau trận đấu Ten Hag cũng thừa nhận màn trình diễn của các học trò là không đủ tốt.Trận thua trước Crystal Palace đánh dấu thất bại thứ 13 của MU tại NHA mùa này, đó cũng là con số nhiều nhất trong lịch sử đội bóng. Chưa dừng lại ở đó đội bóng của Ten Hag hiện đã để thủng lưới 81 bàn trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất kể từ năm 1976-77.

MU hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng và cơ hội giành vé dự cúp châu Âu của Quỷ đỏ đang ngày càng khó khăn hơn.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT