Quảng cáo

Phá kế hoạch Arsenal, Liverpool chốt tiền đạo điều khoản giải phóng 100 triệu Euro

Thứ bảy, 03/08/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool chuẩn bị phá hỏng kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal với sự bổ sung đáng chú ý dưới triều đại Arne Slot.

Liverpool vẫn chưa có bất kỳ bản hợp đồng nào vào mùa hè này dưới sự dẫn dắt của tân huấn luyện viên Arne Slot. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside đang chuẩn bị một thương vụ chuyển nhượng gây sốc khi nhắm đến Viktor Gyokeres, cầu thủ từ lâu đã được đồn đoán sẽ gia nhập Arsenal.

Arne Slot, người vừa nhận chức huấn luyện viên trưởng của Liverpool, ông khẳng định sẽ kiên nhẫn trong mùa hè này để đánh giá nhu cầu của đội hình. Hiện tại, đội bóng đang thực hiện nhiệm vụ trước mùa giải tại Hoa Kỳ và sẽ đối đầu với Manchester United vào ngày mai.

Sau khi mất Joel Matip và Thiago Alcantara ở mùa giải trước, Liverpool đang rất cần bổ sung lực lượng để cạnh tranh không chỉ ở giải quốc nội mà còn ở đấu trường châu Âu. Một trong những mục tiêu chuyển nhượng của họ là cầu thủ người Thụy Điển Viktor Gyokeres, người đã được Arsenal theo đuổi suốt thời gian qua.

screenshot-92-1722657238.jpg
Viktor Gyokeres đang là mục tiêu của cả Arsenal và Liverpool (Ảnh: Getty)

Theo nguồn tin từ teamTALK, Liverpool đã lên kế hoạch theo đuổi tiền đạo tài năng này, phá vỡ kế hoạch của Arsenal. Sporting Lisbon đã tiêu tốn 17 triệu Bảng để đưa Viktor Gyokeres từ Coventry City đến Bồ Đào Nha vào năm 2023. Thương vụ này đã chứng tỏ một động thái khôn ngoan của Sporting Lisbon, khi Gyokeres ghi được tới 43 bàn thắng và 15 pha kiến ​​tạo trong 50 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng Bồ Đào Nha mùa giải trước.

Gyokeres có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu Euro (86 triệu bảng Anh) và Slot coi tiền đạo tài năng này là mảnh ghép hoàn hảo để hoàn thiện bức tranh tại Anfield mùa giải này. Phát biểu hồi tháng 5, cựu tiền đạo của Sky Blues khẳng định anh đang tận hưởng thời gian ở bên Ruben Amorim và không đưa ra manh mối nào về tương lai của mình.

"Tôi thích ở Sporting. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra, tôi không thể hứa trước điều gì ngay bây giờ", Gyokeres nói. "Tôi rất hạnh phúc ở Sporting, tôi vẫn còn hợp đồng nhưng mọi thứ trong bóng đá luôn diễn ra nhanh chóng, chúng ta cần phải thích nghi".

sau-nhieu-thanh-cong-tai-real-madrid-ancelotti-da-coi-doi-bong-hoang-gia-tay-ban-nha-la-diem-den-cuoi-cung-trong-su-nghiep-2-1722657441.jpg
Liverpool đang cạnh tranh với Arsenal để có được Viktor Gyokeres (Ảnh: Getty)

Liverpool đang đứng trước một mùa giải đầy thách thức khi phải cạnh tranh ở nhiều đấu trường. Với sự bổ sung của Viktor Gyokeres, đội bóng hy vọng sẽ có thêm sức mạnh để đạt được những mục tiêu lớn. Người hâm mộ chắc chắn đang rất mong chờ những diễn biến tiếp theo của thương vụ này và hy vọng rằng Liverpool sẽ đánh bại được Pháo thủ để Arne Slot sẽ sớm có được những bản hợp đồng chất lượng để tăng cường đội hình.

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng đang diễn ra sôi động, Liverpool cần phải nhanh chóng hành động để đảm bảo không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những cầu thủ tài năng.Hy vọng rằng sự kiên nhẫn của Arne Slot sẽ được đền đáp xứng đáng với những bản hợp đồng chiến lược giúp Liverpool trở lại mạnh mẽ trong mùa giải mới.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm