Quảng cáo
thethao247.vn

Pep dự đoán khả năng vô địch của Man City, phản ứng gay gắt với chuyên gia

Thứ tư, 06/12/2023 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp chuỗi 3 trận không thắng niềm tin của Pep Guardiola vào Manchester City vẫn không bị lung lay.

Nghe nội dung bài viết

Nhà đương kim vô địch Premier League đã hòa 3 trận gần nhất tại giải đấu hàng đầu nước Anh và đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ đang bị đội bóng dẫn đầu là Arsenal bỏ xa với cách biệt 6 điểm.

Một sự nghi ngờ được đặt ra cho đoàn quân của Pep Guardiola nhưng vị huấn luyện viên đại tài vẫn tin rằng đội bóng của ông có thể làm nên lịch sử mùa này bằng cách giành được danh hiệu thứ tư liên tiếp.

Trả lời trước phóng viên, Pep nói: "Cảm giác của tôi hôm nay là chúng tôi sẽ vô địch Premier League. Nếu chúng tôi chơi ở đẳng cấp mà chúng tôi đã thể hiện trước Liverpool và Tottenham, chúng tôi sẽ giành chiến thắng một lần nữa. Mọi người không tin vào điều đó sau ba trận hòa, nhưng chúng tôi cảm thấy mình sẽ làm được điều đó một lần nữa, dù biết rằng không hề dễ dàng vì chưa có đội nào làm được."

21-1701821953.jpg
Pep Guardiola vẫn tin Manchester City sẽ vô địch mùa này (Nguồn: Internet)

Những gì Pep Guardiola nói hoàn toàn có cơ sở khi mùa trước Arsenal cũng đã dẫn đầu trong phần lớn thời gian của mùa giải nhưng rồi đội lên ngôi cuối cùng lại là Manchester City.

Đứng trước phong độ không tốt, Pep cũng đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích trong đó cựu sao MU Gary Neville đã nói Man City bị tự mãn.

Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha không đồng tình với điều này, ông nói: “Gary Neville biết điều đó khó khăn như thế nào nếu không anh ấy đã giành được 4 chức vô địch Premier League trong thời kỳ tốt nhất của Manchester United.  Anh ấy đã không làm điều đó. Có lẽ họ buộc tội chúng tôi tự mãn vì họ cảm thấy tự mãn ở MU. Có lẽ họ đã cảm nhận được điều đó."

Man City có kinh nghiệm trong những cuộc đua vô địch và họ biết khi nào để bung sức đúng lúc. Chân chuyền số 1 của Man City là Kevin de Bruyne đã sắp hồi phục chấn thương. Đó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng nửa xanh thành Manchester trong thời gian tới, lúc đó các đối thủ sẽ phải dè chừng vì một chiếc xe đua F1 bắt đầu nóng máy và bứt tốc.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ tiếp đón đối thủ khó chơi Aston Villa. Dưới bàn tay dẫn dắt của Unai Emery, Aston Villa đang trở thành ngựa ô của mùa bóng năm nay. Nếu thi đấu không tập trung nhà đương kim vô địch hoàn toàn có thể phải trả giá. Trận đấu giữa Man City với Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng ngày 7 tháng 12 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ Manchester City tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT