Quảng cáo

Onana chỉ 4 cầu thủ MU chịu nhiều chỉ trích nhất

Thứ hai, 20/05/2024 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Andre Onana đã nêu tên 4 cầu thủ phải hứng chịu những lời chỉ trích nhiều nhất vì mùa giải thảm họa ở Premier League của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Man United đã kết thúc mùa giải với chiến thắng 2-0 trước Brighton, nhưng đoàn quân của Ten Hag không thể thoát khỏi sự thật rằng họ đã trải qua một chiến dịch thất bại ở mùa giải này.

Chiến thắng là không đủ để nâng Man United thoát khỏi vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đây là thành tích thấp nhất MU từng có ở Premier League. Hy vọng được chơi bóng ở châu Âu mùa tới của Man United bây giờ chỉ còn dựa vào việc họ đánh bại Manchester City trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào ngày 25/5 tới đây.

Huấn luyện viên người Hà Lan đã bị người hâm mộ, các cựu cầu thủ và các chuyên gia chỉ trích nặng nề trong nhiệm kỳ này, không chỉ HLV các cầu thủ MU cũng đối diện với áp lực cực lớn. Một trong số đó là thủ môn Andre Onana, người đã có một mùa giải không mấy suôn sẻ kể từ khi chuyển đến từ Inter Milan với giá 47,2 triệu Bảng vào mùa hè năm ngoái.

Onana chỉ 4 cầu thủ MU chịu nhiều chỉ trích nhất 465984
Onana đã nhận nhiều chỉ trích từ khi chuyển đến MU (Nguồn: Getty)

Phát biểu trên ấn bản mới nhất của The Overlap, Onana nói: “Đối với tôi, tôi không để ý đến những lời chỉ trích. Tôi đến đội này để chịu đạn, bởi vì chúng tôi đang được xây dựng – hiện tại, chúng tôi không phải là đội giỏi nhất”.

“Có những đội khác đang làm tốt hơn chúng tôi và chúng tôi phải thành thật và thừa nhận điều đó. Nếu mọi thứ không tốt, đừng chọn cầu thủ trẻ nhất. Tôi ở đây để chịu trách nhiệm, Bruno Fernandes, Casemiro và Harry Maguire ở đó và chúng tôi đã quen với điều này."

mufc-v-rfc-fac-1571681727692488-large-1716196203.jpg
Casemiro và Bruno luôn là người nhận nhiều chỉ trích tại MU (Nguồn: Getty)

Onana thừa nhận mình sẵn sàng chịu những lời chỉ trích nhưng ngụ ý đừng hướng chúng đến những cầu thủ trẻ. Rõ ràng Onana biết các cầu thủ trẻ cần được phát triển một cách bền vững.

Nó rất đúng với MU khi mùa giải này Ten Hag đã phải sự dụng những nhân tố rất trẻ tuổi vào đội hình chính như Mainoo (19 tuổi), Garnacho (19 tuổi), Hojlund và Amad (21 tuổi). Tất cả đều đã có những màn trình diễn đáng chờ đợi nhưng đâu đó vẫn có những lời chỉ trích thậm tệ hướng về họ.

harry-maguire-1716196219.jpg
Trong quá khứ không ai ở MU nhận nhiều 'gạch đá' hơn Maguire (Nguồn: Getty)

Maguire có lẽ là tấm gương rõ nhất cho thấy tác hại của việc chỉ trích quá đà, kể từ khi gỡ bỏ đi tấm băng đội trưởng, sau một thời gian ngồi dự bị Maguire đã lấy lại thể trạng và thi đấu lột xác hoàn toàn trong màu áo MU.Mùa này chính Maguire là trung vệ tốt nhất mà Ten Hag có được trong tay.

Mùa giải 2024/25 hứa hẹn Quỷ đỏ sẽ có những màn lột xác ngoạn mục, nhiều thương vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra vào mùa hè, hãy cùng chờ một bộ mặt mới đầy hứa hẹn của Manchester United khi mùa giải mới bắt đầu.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT