Quảng cáo

Nhà vô địch World Cup của Man City bị mất răng khi thi đấu

Chủ nhật, 05/11/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Julian Alvarez đã bị mất một chiếc răng khi ăn mừng trong trận thắng 6-1 của Manchester City trước Bournemouth ở Premier League.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 11 Ngoại hạng Anh, Man City một lần nữa thị uy sức mạnh khủng khiếp của mình. Đoàn quân của Pep Guardiola đã có chiến thắng với tỷ số 6-1 như một set tennis trước Bournemouth. Jeremy Doku là nhân vật chính trong trận thắng tưng bừng của Man City, tân binh này đã đóng góp 1 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa của các học trò Pep Guardiola, tuy nhiên điểm nhấn được chú ý không chỉ là những bàn thắng đẹp mà còn là hình ảnh hài hước của tiền đạo Man City.  Julian Alvarez có vẻ như quá mải mê giúp Manchester City hủy diệt Bournemouth đến nỗi anh không nhận ra mình đã bị gãy một chiếc răng từ lúc nào. 

21-1699141593.jpg
Alvarez bị mất răng khi thi đấu cho Man City (Nguồn: Internet)

Nhà vô địch World Cup người Argentina không hề biết gì về điều đó cho đến khi Silva phát hiện ra chiếc răng của anh đã không còn khi Man City ăn mừng bàn thắng thứ 2. Một khoảng trống ở phía răng cửa đã hiện ra, Alvarez có vẻ vừa ngạc nhiên vừa thích thú, đưa tay lên che miệng trong giây lát.

Cuối cùng Alvarez được thay ra khi trận đấu còn 19 phút nhưng việc được cho ra sân không liên quan đến bất kỳ vấn đề răng miệng nào. Dẫu sao đây cũng là một tình huống thú vị trên sân cỏ của Alvarez, ngôi sao người Argentina sau đó đã ngay lập tức trấn an người hâm mộ bằng một bức ảnh với hàm răng đầy đủ trên Instagram.

Trước những lo ngại về chấn thương của Erling Haaland, người hâm mộ mong rằng Alvarez sẽ giữ phong độ tốt để giúp Man City ở trận đấu tại Champions League vào giữa tuần tới. Đối thủ của đội bóng nửa xanh thành Manchester đó là Young Boys, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 8/11.

Alvarez trở lại Man City sau khi vô địch World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm