Quảng cáo

NHA chứng kiến màn ngược dòng lịch sử của Bournemouth trước Luton sau 21 năm

Thứ năm, 14/03/2024 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Bournemouth đã hoàn thành một trong những cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay của Premier League trước Luton Town.

Trận đấu bù vòng 17 Ngoại hạng Anh giữa Bournemouth và Luton đã diễn ra hết sức hấp dẫn.  Luton Town đã dẫn trước ba bàn trong hiệp một nhờ các pha lập công của Tahith Chong, Chiedozie Ogbene và Ross Barkley . Vào thời điểm đó, Luton chiếm ưu thế hoàn toàn, đến mức Bournemouth bị cổ động viên la ó liên tục trong hiệp 1.

Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, một vở kịch không thể tin nổi đã diễn ra. The Cherries lội ngược dòng để giành chiến thắng khó tin nhờ công của Dominic Solanke, Illia Zabarnyi và cú đúp của Antoine Semenyo. Tỷ số thậm chí có thể là 5 cho Bournemouth khi Enes Unal buộc Thomas Kaminski phải cứu thua ở phút bù giờ.

Đây là lần đầu tiên một đội lội ngược dòng để giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn ở Premier League kể từ năm 2003 và chỉ là lần thứ năm trong lịch sử giải đấu có một đội bóng có thể giành chiến thắng khi bị dẫn trước tới 3 bàn.

downloaderla-65f23e1a75bf3-1710375186.jpg
Bournemouth đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Luton (Nguồn: Internet)

Kết quả này là một tổn thất đắt giá đối với Luton, khi đội bóng của Rob Edwards tụt xuống vị trí thứ 18, kém Nottingham Forest khoảng 3 điểm. Một trận thua đau đớn, thất bại này có thể khiến cho tinh thần của các cầu thủ Luton bị ảnh hưởng nghiêm trọng.  Luton sẽ phải chuẩn bị sẵn sàng để tiếp đón Forest đến Kenilworth Road vào thứ Bảy trong trận đấu sáu điểm quyết định cho cuộc đua trụ hạng.

Sau trận thua này, Paul Robinson nói với BBC: "Có nhiều cách để thua các trận bóng đá, tuy nhiên đó sẽ là sự tổn thương thực sự đối với HLV Rob Edwards. Điều đó chỉ cho thấy Luton mong manh đến mức nào. Họ đang có phong độ không tốt. Có vẻ như đó là những gì đã xảy ra tối nay. Đó sẽ là một đòn giáng thực sự đối với họ."

Luton hiện không có chiến thắng trong bảy trận gần nhất ở Premier League. Trong khi đó, Bournemouth đang nuôi hy vọng giành được vị trí ở nửa trên kể từ mùa giải 2016/17, khi đội bóng của Andoni Iraola chỉ kém Newcastle ở vị trí thứ mười 5 điểm.

Bournemouth vs Man United (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm