Quảng cáo
thethao247.vn

CĐM phản ứng pha bỏ lỡ của Son Heung min: "Anh ấy cố tình làm sai"

Thứ tư, 15/05/2024 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung Min đã làm cho người hâm mộ Arsenal phải thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội đối mặt ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Tottenham vs Man City đã diễn ra hết sức hấp dẫn, mặc dù gây không ít khó khăn cho đoàn quân của Pep Guardiola thế nhưng Tottenham đã thất bại trong việc níu kéo ít nhất 1 điểm trên sân nhà của mình.

Cơ hội không phải không có với Tottenham, thế nhưng sự vô duyên của những chân sút đội chủ nhà đã khiến họ phải ôm hận và rồi pha bỏ lỡ của Son Heung Min phút 86 đã được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu này.

Cơ hội đến với tiền đạo người Hàn Quốc sau sai lầm của Akanji, với tốc độ của mình Son lao xuống rất nhanh để đối mặt thủ môn, tuy nhiên trước khoảng trống bao la, Son lại dứt điểm vào chân thủ thành dự bị của Man City.

Trước pha bỏ lỡ khó tin trên, người hâm mộ đã có những phản ứng rất mạnh mẽ trên mạng xã hội:

Một người viết: "Son cố tình làm sai điều đó, tôi không tin nó có thể xảy ra".

Một người thứ hai nói: "Son vừa mang đến cho Arsenal khoảnh khắc Iheanacho của họ. Bây giờ bạn biết cảm giác đó như thế nào rồi đấy."

Người thứ ba thừa nhận: "Tôi vừa đá vào TV. Son bỏ lỡ 1v1".

Và người thứ tư cho rằng: “Son đã bỏ lỡ cơ hội được người hâm mộ Arsenal hát vang tên suốt đời”.

thiet-ke-chua-co-ten-2024-05-15t045702991-1715723850.jpg
Son bỏ lỡ cơ hội đối mặt thủ môn (Nguồn: Thethao247)

Hãy nhìn phản ứng của Pep Guardiola để biết pha bóng này sẽ mang lại hậu quả như thế nào. Nếu cú dứt điểm của Son là bàn thắng có thể nó sẽ là bước ngoặt của trận đấu vì lúc đó Man City mới chỉ dẫn 1 bàn và đồng hồ đã điểm về phía cuối trận. Tỷ số hòa đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ là đội có lợi thế lớn hơn khi đoàn quân của Arteta nhỉnh hơn Man City ở chỉ số phụ.

gnkt2t1wcaanf5k-1715724136.jpg
Pep choáng váng với sai lầm của học trò (Nguồn: ESPN)

Thật tiếc, may mắn đã không đứng về phía đội chủ nhà, Son sẽ phải ôm hận vì ngay sau đó Doku đã kiếm về cho Man City một quả penalty. Haaland đã không bỏ lỡ cơ hội mười mươi để nhân đôi cách biệt giúp Man City có được chiến thắng ngay trên sân Tottenham Stadium.

Chiến thắng này của Man City đã khiến cho Tottenham chính thức hết cơ hội giành vé dự cúp C1 mùa giải năm sau. Vị trí thứ 4 của mùa giải năm nay đã thuộc về Aston Villa.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT