Quảng cáo

MU lặp lại lịch sử trước Aston Villa sau 67 năm

Thứ hai, 12/02/2024 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau 67 năm, Man United mới lại mặc bộ trang phục có quần màu đỏ để thi đấu tại Ngoại hạng Anh.

Manchester United đã làm nên lịch sử trước Aston Villa nhưng không ai thực sự chú ý đến điều đó. Đây là trận đấu đầu tiên ở Premier League của Man United đã đưa ra quyết định về trang phục thi đấu chưa từng thấy kể từ năm 1957.

Man United mặc áo sân khách màu trắng, thường có quần đùi trắng và tất trắng. Tuy nhiên, đã xảy ra xung đột về trang phục thi đấu vì Villa cũng mặc quần đùi trắng. Điều đó có nghĩa là Man United phải mặc quần đùi màu đỏ, điều mà họ đã làm lần đầu tiên cách đây 67 năm trong cả hai trận bán kết Cúp C1 châu Âu với Real Madrid hùng mạnh.

Cho đến lúc đó, Man United chưa bao giờ mặc quần đùi màu đỏ và người ta tin rằng bộ trang phục có quần màu đỏ này đã đem lại may mắn cho MU. Man United đã mặc bộ quần áo bóng đá sân nhà màu đỏ và vì vậy việc mặc quần đùi đỏ với áo trắng là rất hiếm.

Ở đấu trường C1, Man United cũng đã mặc chiếc quần màu đỏ này trong trận gặp Galatasaray trong trận hòa 3-3 đầy gay cấn.

21-1707697394.jpg
McTominay ghi bàn ấn định chiến thắng cho MU (Nguồn: Internet)

Quỷ đỏ đã có chiến thắng thứ ba liên tiếp, khi Scott McTominay vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn đóng vai người hùng. Rasmus Hojlund cũng đã tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng của mình khi có được bàn thắng thứ 11 trong mùa giải.

Mặc dù Hojlund và McTomina ghi bàn nhưng Harry Maguire mới được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau màn trình diễn phòng ngự ấn tượng.

Quỷ đỏ ghi chiến thắng thứ ba liên tiếp và tiếp tục có những tín hiệu tích cực trong cuộc đua vào top 4 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ hiện tại còn cách vị trí thứ 4 của Tottenham 6 điểm. Trận đấu tiếp theo Man United sẽ đối đầu với Luton, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để MU tiếp tục bổ sung vào quỹ điểm đang hạn hẹp của mình.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT