Quảng cáo

MU đón nhận tin vui, Ten Hag quyết trở lại chuỗi thắng

Thứ hai, 25/09/2023 23:03 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã chào đón thêm sự trở lại của những viện binh, Ten Hag sẽ có trong tay những con người tốt hơn để cùng MU chiến thắng.

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa mới đón nhận niềm vui chiến thắng sau chuỗi trận bết bát. Đoàn quân của Erik ten Hag đã đả bại Burnley với tỷ số 1-0, dù đó là một trận đấu nhọc nhằn nhưng điều quan trọng Quỷ đỏ đã có được 3 điểm. 

MU chắc chắn sẽ không muốn dừng lại và giữa tuần này đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Crystal Palace, Mọi thứ có vẻ như đang ủng hộ MU khi những ngôi sao của họ được xác nhận sẽ trở lại.

Theo Manchester Evening News, Harry Maguire và Mason Mount sẽ trở lại trong trận đấu tại Carabao Cup vào rạng sáng 27/9. Đây là một tin không thể vui hơn cho người hâm mộ Quỷ đỏ khi đội bóng của họ đã bị tàn phá bởi chấn thương từ đầu mùa tới giờ.

MU đón nhận tin vui, Ten Hag quyết trở lại chuỗi thắng 332324
MU chào đón những cầu thủ trở lại sau chấn thương (Nguồn: Internet)

Mount đã có khởi đầu mùa giải không tốt ở Man United và phải ngồi ngoài trong vài tuần qua, tiền vệ này dính chấn thương gân khoeo vào tháng trước trong trận thua 0-2 trước Tottenham Hotspur. Tuy nhiên với sức trẻ của mình, cựu tiền vệ của Chelsea chắc chắn sẽ là sự lựa chọn ưa thích của Ten Hag khi anh trở lại.

Bên cạnh đó, Maguire mặc dù đã không còn là sự lựa chọn số 1 của MU nhưng với tình hình nhân sự ở hàng hậu vệ quá mỏng manh, anh vẫn sẽ là sự thay thế đáng tin cho Ten Hag. Ngôi sao tuyển Anh luôn rất chuyên nghiệp và đây sẽ là cơ hội cho anh chứng minh năng lực của mình.

Không chỉ có Maguire hay Mount, trước đó MU đã chào đón thêm sự trở lại của Varane và Amrabat. Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ rất đáng xem trong thời gian tới khi Ten Hag đã có trong tay những con người ông cần. MU sẽ được thi đấu 4 trận sân nhà liên tiếp, đó sẽ là cơ hội vàng cho thuyền trưởng người Hà Lan lấy lại chuỗi thắng cho đội bóng.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm