Quảng cáo

MU chiêu mộ 'người hùng Real' nâng cấp hàng thủ

Thứ ba, 21/05/2024 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho đã đưa ra lời đề nghị lớn để ký hợp đồng với thủ môn ngôi sao Real Madrid Lunin.

Nghe nội dung bài viết

Theo Todo Fichajes (thông qua El Nacional) Manchester United được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị bom tấn cho thủ môn Andriy Lunin của Real Madrid. Cầu thủ người Ukraine chuẩn bị trở lại vị trí thứ 2, sau khi Thibaut Courtois bình phục chấn thương, bất chấp màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải này.

Lunin, 25 tuổi, đã giữ sạch lưới 12 trận sau 35 trận trên mọi đấu trường mùa này, vượt qua Kepa Arrizabalaga để trở thành thủ thành số 1 của Real khi Courtois vắng mặt. Cầu thủ người Ukraine đóng vai trò quan trọng giúp Los Blancos vượt qua Man City trên chấm 11m và tiến tới chung kết UEFA Champions League sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich.

21-1716248507.jpg
Thủ thành Lunin đã có mùa giải xuất sắc trong màu áo Real (Nguồn: Getty)

Với việc Courtois trở lại sau chấn thương ACL gần cuối mùa giải, Lunin có thể không ra sân trong trận chung kết gặp Dortmund. Hơn nữa, anh cũng có thể phải nhường vị trí trong đội hình một cho Courtois ở mùa giải tới, điều này khiến thủ môn người Ukraine phải phân vân về tương lai của mình tại Kền kền trắng.

Về phía MU, thủ thành Onana đã có một mùa giải không ấn tượng trong năm đầu tiên cập bến Old Trafford, thủ thành người Cameroon mắc những sai lầm nghiêm trọng đặc biệt là ở đấu trường Champions League khiến MU bị loại ngay ở vòng bảng. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh MU cũng có một mùa giải tồi tệ khi kết thúc giải đấu với hiệu số âm. Điều này làm dấy lên nghi ngờ Quỷ đỏ sẽ tìm kiếm một thủ môn mới xứng tầm hơn cho mùa giải 2024/25.

31-1716248527.jpg
Lunin cản phá cú sút của Bernardo Silva tại Champions League (Nguồn: Getty)

Cả MU và Real Madrid đều sẽ thi đấu những trận chung kết cuối cùng của mùa giải. Màn trình diễn của người gác đền sẽ là yếu tố quan trọng quyết định thành bại của những trận đấu sống còn này.

Trận chung kết FA CUP giữa MU vs Man City sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 25/5,  trận chung kết C1 giữa Real Madrid vs Dortmund sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 2/6. 

Lunin tập luyện trong màu áo Real Madrid (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT