Quảng cáo

MU chào đón sự trở lại của ngôi sao được kỳ vọng nhất

Thứ năm, 07/09/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Kobbie Mainoo đã trở lại sau chấn thương, Ten Hag đã có thêm một sự lựa chọn tuyệt vời ở tuyến giữa.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (7/9), trên trang cá nhân Instagram của mình, ngôi sao trẻ Kobbie Mainoo đã đăng dòng trạng thái với ngụ ý rằng anh đã sẵn sàng trở lại trong màu áo Quỷ đỏ thời gian tới.

Đây là một thông tin không thể vui hơn cho người hâm mộ MU khi tình hình nhân sự đội bóng đang báo động đỏ. Vị trí giữa sân đang làm cho huấn luyện viên Ten Hag có những cơn đau đầu không hề nhẹ khi Mason Mount chưa cho thấy dấu hiệu bắt nhịp được tại Old Trafford.

Bên cạnh đó Casemiro và Eriksen đã có những dấu hiệu về tuổi tác. Tuyến giữa Man United trong các trận đấu gần đây luôn là vị trí mà các đối thủ khai thác và xuyên phá để tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên với sự trở lại của Mainoo, huấn luyện viên Ten Hag sẽ có một nhân tố để giúp mình giải quyết cơn đau đầu này.

MU chào đón  323364
Mainoo sẽ là sự bổ sung giá trị cho Ten Hag (Nguồn: Getty)

Trước đó Mainoo bị dính một chấn thương mắt cá chân trong trận đấu giao hữu với Real Madrid, cầu thủ này đã phải ngồi ngoài gần 2 tháng  để có thể hồi phục thể trạng của mình. 

Mainoo là mẫu cầu thủ thi đấu đa năng ở hàng tiền vệ, anh có thể thi đấu thấp hoặc cao tùy theo sự chỉ đạo của huấn luyện viên. Điểm mạnh của cầu thủ này là kĩ thuật cá nhân và khả năng kéo bóng rất tốt. Rõ ràng đây sẽ là mắt xích tuyệt vời để ông thầy người Hà Lan có thể thỏa sức sáng tạo giúp tuyến giữa MU trở nên biến ảo hơn rất nhiều. 

Ngày cuối thị trường chuyển nhượng, MU cũng đã có thêm sự phục vụ của Amrabat, người hâm mộ đang chờ xem đội bóng con cưng của họ sẽ thể hiện như thế nào. Ten Hag có 2 tuần vàng để có thể khắc phục những vấn đề tồn tại của MU trong 4 vòng đấu vừa qua cùng với các học trò của mình. Lịch thi đấu 2 trận đấu tiếp theo của MU sẽ rất khó khăn. Đoàn quân của Ten Hag sẽ phải đối đầu lần lượt với ngựa ô Brighton và gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich.

Giao hữu câu lạc bộ : Manchester United vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm