Quảng cáo

MLS có hợp đồng cầu thủ kỷ lục

Thứ sáu, 01/03/2024 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Sao MLS Osvaldo Alonso ký hợp đồng ngắn nhất lịch sử bóng đá với câu lạc bộ Seattle Sounders.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng MLS Seattle Sounders vừa công bố bản hợp đồng được coi là ngắn nhất trong lịch sử. Rạng sáng nay (1/3), Sounders xác nhận rằng tiền vệ Osvaldo Alonso sẽ trở lại câu lạc bộ. Tin tức này theo sau  tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá vào tháng 1 của Alonso.

Sau khi chơi 15 mùa giải ở MLS , từ Sounders chuyển sang khoác áo những đội bóng như Minnesota United và Atlanta United, ngôi sao một thời của MLS đã quyết định treo giày. Câu lạc bộ Sounders nói rằng cầu thủ người Cuba sẽ trở lại trong tuần này để ký hợp đồng có thời hạn một ngày.

Thỏa thuận ngắn bất thường này về cơ bản sẽ giúp Osvaldo Alonso chính thức giải nghệ với câu lạc bộ mà anh đã chơi 338 lần.

21-1709247694.jpg
Osvaldo Alonso ký hợp đồng 1 ngày với Seattle Sounders (Nguồn: Internet)

Adrian Hanauer, chủ sở hữu phần lớn cổ phần của Sounders cho biết: “Trong lịch sử bóng đá của Sounders, có một số cầu thủ tiêu biểu cho lịch sử của câu lạc bộ - những người mang đậm sự gan dạ, quyết tâm và tư duy mà tổ chức của chúng tôi đại diện” .

“Ozzie là một trong những cầu thủ đó. Trải nghiệm đầu tiên của tôi với anh ấy là khi anh ấy đối đầu với đội của chúng tôi, và tôi biết ngay rằng Alonso là cầu thủ mà bạn muốn xem và muốn anh ấy khoác lên mình màu áo của CLB."

"Với sự giúp đỡ của Ozzie - cả bằng kỹ năng trên sân lẫn tính cách và khả năng lãnh đạo ngoài sân cỏ - Sounders FC đã đạt được thành công lớn khi bắt đầu xây dựng di sản MLS của mình. Tôi không thể hạnh phúc hơn khi chào đón Ozzie và gia đình anh ấy quay trở lại Seattle để chúng ta có thể tôn vinh sự nghiệp đáng kinh ngạc của anh ấy.”

Alonso đến Mỹ vào năm 2007 khi rời khỏi Cuba trong Cúp vàng CONCACAF 2007 được tổ chức tại nước này. Anh hiện là công dân Mỹ và một buổi lễ đặc biệt sẽ được tổ chức để vinh danh Alonso tại trận đấu MLS sắp tới với Austin FC.

Hợp đồng một ngày là một xu hướng ở MLS , với việc Alonso theo bước cả Bradley Wright-Phillips và Diego Valeri, những người đã ký hợp đồng để chia tay lần lượt với New York Red Bulls và Portland Timbers.

Messi ghi bàn tại MLS (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT