Quảng cáo

Mbappe nghỉ đá 3 trận với Real Madrid

Thứ tư, 17/07/2024 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Mbappe sẽ vắng mặt trong 3 trận giao hữu đầu mùa giải của Real Madrid khi vừa có quãng thời gian thi đấu khắc nghiệt tại Euro 2024.

Nhà vô địch Tây Ban Nha và Châu Âu đương nhiệm, Real Madrid, sẽ vượt Đại Tây Dương đến Hoa Kỳ vào ngày 28 tháng 7 để tham gia các trận giao hữu với Milan, Barcelona và Chelsea. Tuy nhiên, theo thông tin từ The Athletic, bản hợp đồng bom tấn của họ là Kylian Mbappe sẽ không tham gia chuyến đi này. Thay vào đó, anh sẽ bắt đầu tập luyện trước mùa giải cùng các đồng đội mới tại cơ sở đào tạo Valdebebas từ ngày 7 tháng 8.

Mbappe đã cùng đội tuyển quốc gia Pháp thi đấu tại Giải vô địch châu Âu và không có cơ hội nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng với Paris Saint-Germain. Sau khi Pháp bị loại khỏi Euro 2024 ở vòng bán kết gặp Tây Ban Nha vào ngày 9 tháng 7, Mbappe, HLV Carlo Ancelotti và ban quản lý Real Madrid đã quyết định cho tiền đạo ngôi sao này một khoảng thời gian nghỉ ngơi và phục hồi. Dự kiến, Mbappe sẽ bắt đầu kỳ nghỉ để thư giãn trước khi trở lại sân cỏ vào tuần đầu tiên của tháng 8.

1-1721221456.jpg
Mbappe đã có buổi lễ ra mắt tại Real Madrid (Ảnh: Getty)

Trong buổi họp báo ra mắt với tư cách là cầu thủ Real Madrid, Mbappe tiết lộ rằng anh đã sẵn sàng gia nhập đội quân của Ancelotti, nhưng sẽ tuân thủ các quyết định của câu lạc bộ liên quan đến việc tham gia các hoạt động trước mùa giải. "Nếu câu lạc bộ muốn tôi đi, tôi sẽ đi," anh chia sẻ với các phóng viên.

Real Madrid muốn đồng bộ hóa sự trở lại tập luyện của Mbappe với các đồng hương từ đội tuyển quốc gia Pháp, bao gồm Ferland Mendy, Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga. Người ta tin rằng câu lạc bộ muốn Mbappe ra mắt trong trận Siêu cúp châu Âu với Atalanta, dự kiến diễn ra vào ngày 14 tháng 8 tại Warsaw, Ba Lan.

gettyimages-2159575860-1721221540.jpg
Mbappe dính chấn thương ở mũi tại Euro 2024 và được Real cho phép nghỉ ngơi thêm trước thềm mùa giải mới (Ảnh: Getty)

Quyết định này của Real Madrid không chỉ nhằm đảm bảo Mbappe có đủ thời gian hồi phục mà còn để anh có thể hòa nhập tốt hơn với các đồng đội mới. Điều này cũng giúp anh có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới, trong bối cảnh Real Madrid đặt nhiều kỳ vọng vào sự kết hợp giữa Mbappe và các ngôi sao khác của đội.

Chuyến du đấu Mỹ sẽ là cơ hội để các cầu thủ khác của Real Madrid thể hiện và tìm kiếm vị trí trong đội hình chính. Sự vắng mặt của Mbappe có thể là một mất mát lớn, nhưng đây cũng là cơ hội để các tài năng trẻ của Real Madrid tỏa sáng và ghi điểm trong mắt HLV Ancelotti.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm