Quảng cáo

Mbappe ghi bàn tuyệt đẹp, vì sao trọng tài phải dừng trận đấu?

Thứ tư, 06/03/2024 03:38 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đã phải dừng lại vài sút sau bàn thắng tuyệt đẹp từ góc hẹp của Mbappe, điều này khiến cho không ít cổ động viên phải tò mò.

Mặc dù đã dẫn trước 2 bàn từ lượt đi nhưng PSG vẫn thể hiện quyết tâm rất lớn trong trận lượt về. Sau nhiều nỗ lực tấn công PSG đã có được điều mình cần. Phút 15, Mbappe nhận bóng thuận lợi bên cánh trái, dù ở một góc rất hẹp nhưng ngôi sao người Pháp đã thể hiện khả năng làm bàn tuyệt vời của mình.

Mbappe bình tĩnh thực hiện động tác giả làm mất đà hậu vệ đối phương, trước khi tung cú dứt điểm như kẻ chỉ khiến thủ thành Real Sociedad phải bó tay.

Mbappe ghi bàn tuyệt đẹp, vì sao trọng tài phải dừng trận đấu? 416703
Mbappe có pha dứt điểm đẳng cấp trong vòng cấm (Nguồn: Getty)

Sau bàn thắng tuyệt đẹp này trọng tài Oliver đã nghe tư vấn từ tổ trọng tài và cho trận đấu dừng lại trong ít phút, rất nhiều cổ động viên không biết tại sao bàn thắng này lại phải check lại khi Mbappe hoàn toàn không có lỗi việt vị hay bất kỳ vi phạm nào khác. 

gh7ukmqxeaahaog-1709671152.jpg
Lưới đã bị rách sau cú sút của Mbappe (nguồn: internet)

Để giải đáp sự thắc mắc của cổ động viên, máy quay truyền hình đã quay lại bàn thắng. Có thể thấy cú sút của Mbappe mạnh đến nỗi khiến cho lưới bị rách, mối nối của lưới vào cột dọc đã bị bung ra vì vậy trọng tài cần sự hỗ trợ của nhân viên ngoài sân vận động. Rất nhanh sau đó vấn đề đã được giải quyết và trận đấu quay trở lại bình thường.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Real Sociedad, Mbappe đã có 45 bàn, 26 kiến tạo sau 69 trận tại Champions League.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT