Quảng cáo

Man City chính thức tuyên bố trước sự việc không mong muốn tại cúp C1

Thứ năm, 14/12/2023 04:19 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã đưa ra tuyên bố khi các cổ động viên của họ bị tấn công trên đất Bỉ trước trận đấu với Red Star Belgrade tại cúp C1.

Nghe nội dung bài viết

Khoảng 20 cổ động viên Man City  được cho là đã bị phục kích và đánh đập bằng gậy gỗ trong một quán bar trước trận đấu của Man City với Red Star Belgrade. Manchester City ngay lập tức đã đưa ra một tuyên bố ngắn lên án chống lại những hành vi bạo lực.

Tuyên bố của Man City cho biết: “Manchester City FC lo ngại trước tin tức về một cuộc tấn công nhằm vào những người hâm mộ của chúng tôi ở Belgrade. Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với cảnh sát địa phương để cung cấp thêm lời khuyên và hỗ trợ về an toàn cho tất cả người hâm mộ tham dự trận đấu tối nay."

Cảnh sát đang truy lùng những người ủng hộ Belgrade đeo mặt nạ, vụ tấn công được cho là xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng thứ 4 (giờ Việt Nam), Man City đã bày tỏ mối quan ngại về những cảnh bạo lực và tiết lộ rằng họ hiện đang làm việc với cảnh sát địa phương ở Serbia để đảm bảo an toàn cho người hâm mộ trong thời gian còn lại ở thành phố châu Âu này.

21-1702501931.jpg
Man City đã giành chiến thắng trước Red Star Belgrade (Nguồn: Internet)

Một số người hâm mộ được cho là đã phải nhập viện do xô xát nhưng hiện đã được xuất viện và chỉ bị thương nhẹ. Được biết khoảng 30 người đeo mặt nạ đã tham gia vào cuộc hỗn chiến, trong đó những kẻ tấn công bị nghi ngờ là những người ủng hộ Sao Đỏ Belgrade.

Fan Man City đã bị những kẻ tấn công đánh vào đầu và cơ thể, họ phải bỏ chạy về phía trung tâm thành phố trước khi cảnh sát đến hiện trường. Những người ủng hộ Man City đến sân vận động Rajko Mitic, câu lạc bộ đã khuyến cáo người hâm mộ không mặc áo của câu lạc bộ hoặc để lộ các món đồ có thương hiệu.

Cảnh sát đã có mặt tại sân trước khi trận đấu bắt đầu cùng với các chuyên gia về chống bạo động để đề phòng bất kỳ trường hợp không mong muốn nào xảy ra. 

Cuối cùng những người ủng hộ Man City đã được hưởng niềm vui trọn vẹn khi đội bóng của HLV Pep Guardiola đã giành chiến thắng trước Crvena Zvezda với tỷ số 3-2, qua đó chễm chệ ngôi đầu khi toàn thắng tại vòng bảng Champions League 2023/24.

HIGHLIGHTS: CRVENA ZVEZDA - MAN CITY (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm