Quảng cáo

Lo mất ghế, Ten Hag có động thái mới nhất tại Old Trafford

Thứ sáu, 03/11/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi phong độ bết bát cùng MU, Erik ten Hag đang làm mọi cách để giữ chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của mình.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Erik ten Hag đã có cuộc gặp riêng khẩn cấp với các cầu thủ đang sa sút phong độ của mình để nói chuyện, hàn gắn trước những tin đồn phòng thay đồ MU ngày càng rạn nứt. 

Huấn luyện viên người Hà Lan đang phải chịu áp lực rất lớn trong bối cảnh Man United có khởi đầu mùa giải tệ nhất từ ​​trước đến nay, nhưng không nản lòng, Ten Hag đang chiến đấu để đảm bảo dự án và chiến lược của mình sẽ không bị phá vỡ. 

Ten Hag muốn biết từng cầu thủ gặp vấn đề gì với huấn luyện viên, nhân viên, đồng đội và trong quá trình tập luyện. Một phần nguyên nhân khiến MU suy sụp trong mùa giải này là các trụ cột của họ không còn giữ được phong độ như mùa giải trước, có thể kể đến như Rashford, Casemiro hay Bruno Fernandes.

22-1699011531.jpg
MU đang gặp khó khăn trong mùa giải 2023/24 (Nguồn: Internet)

Bất chấp việc đội bóng đang khủng hoảng, ban lãnh đạo MU vẫn đang giữ quan điểm của mình và tin tưởng Ten Hag. Trong quá khứ MU đã nhiều lần thay đổi huấn luyện viên nhưng dường như đó không phải cách giúp họ tốt hơn.

Ten Hag cần MU đoàn kết và cùng nhau đi lên. Mới đây tiền vệ Scott McTominay ủng hộ người thầy của mình và khẳng định các cầu thủ sẽ “chiến đấu như những chiến binh” để cứu lấy mùa giải.

McTominay chia sẻ: “Người hâm mộ dùng tiền kiếm được để mua vé theo dõi chúng tôi hàng tuần, điều tối thiểu chúng tôi phải làm là chơi tốt và giành chiến thắng. Chúng tôi phải giữ bình tĩnh và giữ một cái đầu tỉnh táo. Không thể để cảm xúc lấn áp, chúng tôi phải đánh bại tất cả. MU phải đoàn kết và chiến đấu hết mình."

Ten Hag rất cần kết quả tốt để có thể đưa Man United trở lại nhanh nhất, ông sẽ làm mọi cách và trước tiên ông phải cùng MU vượt qua Fulham tại vòng 11 Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ mong rằng sau buổi gặp mặt, các cầu thủ sẽ gỡ bỏ tâm lý và thi đấu tốt hơn, trận đấu giữa MU và Fulham sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 4/11 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm