Quảng cáo

Liverpool đón tin buồn từ ngôi sao số 1

Thứ ba, 09/01/2024 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Trợ lý huấn luyện viên Liverpool Pep Lijnders tiết lộ rằng Trent Alexander-Arnold sẽ phải nghỉ thi đấu do rách dây chằng đầu gối.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận đấu với Arsenal, Alexander-Arnold đã được kiểm tra đầu gối và hiện sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Lijnders nói về chấn thương mới nhất của Liverpool như sau: “Trước hết, có một tin không tốt lắm, Trent đã bị căng đầu gối quá mức trong trận đấu vừa qua. Vì vậy, anh ấy bị rách một chút ở dây chằng bên đầu gối và anh ấy sẽ cần thời gian để bình phục.” .

"Arnold đã được kiểm tra và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Anh ấy sẽ nghỉ ngơi sau đó hy vọng anh ấy có thể trở lại như cũ. Arnold là cầu thủ quyết định trong tất cả các trận đấu và là một người rất sáng tạo của Liverpool. Chúng tôi sẽ thực sự nhớ anh ấy.”

21-1704817364.jpg
Arnold dính chấn thương phải nghỉ khoảng 3 tuần (Nguồn: Internet)

Việc mất Alexander-Arnold khiến Klopp thêm đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự. Không chỉ Arnold, tiền đạo ngôi sao Mohamed Salah hiện đang vắng mặt vì tham dự AFCON 2023 với Ai Cập.

Tuy nhiên Lữ đoàn đỏ sẽ được tiếp thêm động lực nhờ sự trở lại của Virgil Van Dijk trong trận lượt đi bán kết Carabao Cup với Fulham, sau khi anh bỏ lỡ trận gặp Arsenal vì bị ốm.

Lijnders nói thêm. “Van Dijk đã trở lại. Hôm qua anh ấy đã chạy một số bước trên sân. Vì vậy, anh ấy sẽ trở lại đội tuyển, anh ấy đã hồi phục tốt."

Liverpool sẽ có một kỳ nghỉ ngắn trong 10 ngày sau khi đối đầu với Fulham vào 3h00 ngày 11/1. Trận đấu tiếp theo của Liverpool ở Premier League sẽ là với Bournemouth vào ngày 21 tháng 1. 

Cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh vẫn rất khó đoán. Liverpool sẽ không được phép sẩy chân khi Man City đang âm thầm vươn lên từ phía sau. Cầm cự qua giai đoạn tháng 1, Klopp sẽ chào đón sự trở lại của những trụ cột, khi đó Liverpool sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Arnold đã thi đấu xuất sắc cho Liverpool từ khi còn trẻ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT