Quảng cáo

Lập giải ngân hà 3.0, Real Madrid chốt 3 hợp đồng khủng được cả châu Âu thèm khát

Thứ tư, 01/11/2023 16:41 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang cho thấy những tham vọng lớn của họ, đội bóng Hoàng gia chuẩn bị giữ chân thành công những cầu thủ tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Đội chủ sân Bernabeu sắp hoàn tất đợt gia hạn 3 hợp đồng lớn trong tuần này, họ muốn đảm bảo những tài năng trẻ mình đem về sẽ phục vụ cho đội bóng khi rơi vào độ chín của sự nghiệp.

Ngày hôm qua (31/10), Vinicius Junior đã chính thức ký một hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, qua đó ngôi sao người Brazil sẽ gắn bó với Real tới năm 2027. Chưa dừng lại ở đó, chuyên gia chuyển nhượng Romano đã tiết lộ, Rodrygo Goes cũng sẽ gia hạn hợp đồng 5 năm tới năm 2028 và sẽ được công bố vào thứ 5 (2/11).

2-1698831279.jpg
Real chuẩn bị hoàn tất gia hạn hợp đồng với 3 ngôi sao trẻ triển vọng nhất (Nguồn: Internet)

Nhà báo này tiết lộ thêm, Eduardo Camavinga cũng sẽ theo chân 2 người đồng đội, cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng mới thời hạn 6 năm, khiến anh trở thành cầu thủ có khả năng gắn bó với Real lâu nhất. Thực tế, hợp đồng của Camavinga hết hạn vào năm 2027 nhưng Los Blancos vẫn muốn khóa chặt ngôi sao này cho những mục tiêu dài hơi của mình.

Camavinga đang thực sự tận hưởng khi chơi bóng ở Santiago Bernabeu, độ tuổi trẻ như vậy, ngôi sao người Pháp đã được đá chính thường xuyên, nếu không muốn nói là đảm bảo vị trí trong đội hình Ancelotti. Aurelien Tchouameni bị chấn thương trong hai tháng, Camavinga có thể được đá đúng vị trí sở trường của mình ở giữa sân.

Ba cái tên đó đều là những cầu thủ được cả châu Âu thèm khát, Real Madrid đang thực sự chứng minh cho thế giới thấy tương lai xán lạn của họ. Với những nhân tố trẻ xuất sắc bậc nhất thế giới trong đội hình, không khó để nghĩ về Giải ngân hà 3.0 trong tương lai gần.

Real Madrid đang có những tài năng lớn trong đội hình (nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm