Quảng cáo

Lập cú poker, Palmer tạo kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Chelsea

Thứ ba, 16/04/2024 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Palmer đã ghi 4 bàn thắng trong trận đấu với Everton, qua đó tạo kỷ lục chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Cole Palmer đã thể hiện một màn trình diễn không thể ngăn cản với cú hat-trick hoàn hảo trong hiệp một và bàn thứ tư trong hiệp hai góp phần giúp Chelsea hủy diệt Everton 6-0 tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Palmer ghi bàn bằng chân trái, đầu và chân phải ở các phút 13, 19 và 29 để trở thành cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi bàn trong 7 trận sân nhà liên tiếp.

Cole Palmer (21 tuổi 345 ngày) trở thành cầu thủ trẻ thứ năm ghi 4 bàn trở lên trong một trận đấu ở Premier League và là cầu thủ Chelsea đầu tiên ghi 4 bàn trở lên trong một trận đấu kể từ Frank Lampard trước Aston Villa vào tháng 3 năm 2010. 

Sau trận đấu Palmer đã không giấu được niềm vui: “Mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và tôi đã ghi được một hat-trick khác – thật tuyệt vời."

4 bàn thắng ghi được đã giúp cầu thủ trẻ người Anh có 24 bàn và cung cấp 13 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường mùa này kể từ khi hoàn tất thương vụ trị giá 40 triệu Bảng từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái.

Palmer hiện đã ghi được 20 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải này, giúp anh đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn cùng với đồng đội cũ của Man City là Erling Haaland.

21-1713220980.jpg
Palmer đã ghi bàn trong 7 trận liên tiếp (Nguồn: OneFootball)

Mặc dù đã có những tranh cãi không đáng có trên chấm penalty với Palmer nhưng mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa.

Palmer nói với Sky Sports: "Các cầu thủ khác muốn thực hiện nó, điều đó có thể hiểu được, trận đấu lúc đó đã là 4-0. Nhưng tôi là người thực hiện quả phạt đền và tôi muốn thực hiện nó nên tôi đã đứng lên. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi chỉ đang cố gắng thể hiện rằng mọi người đều muốn chịu trách nhiệm và sẵn sàng. Có thể đó là cuộc tranh luận hơi quá đáng, nhưng mọi người đều muốn giành chiến thắng và giúp đỡ. Nhưng điều đó không có gì to tát và chúng tôi đã cười và nói đùa về điều đó."

Chiến thắng 6-0 đã giúp Chelsea thăng tiến trên bảng xếp hạng, hiện tại The Blues chỉ còn cách MU ở vị trí thứ bảy 3 điểm và còn 1 trận chưa đá. Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ rất khó khăn khi họ sẽ phải đối đầu với Man City tại bán kết FA Cup.

Cole Palmer ghi bàn khi còn thi đấu cho Chelsea (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT