Quảng cáo

Kobbie Mainoo kể tên 3 thần tượng lớn nhất tại Man Utd

Thứ sáu, 22/03/2024 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Kobbie Mainoo đã nêu tên ba thần tượng lớn nhất của Manchester United, nhưng không có chỗ cho Cristiano Ronaldo trong danh sách.

Mainoo đã trở thành hiện tượng đối với Manchester United trong mùa giải này khi anh được ra sân thường xuyên trong đội hình của Erik ten Hag dù chỉ mới 18 tuổi.

Tiền vệ này đã có trận ra mắt đội một của Man United vào mùa giải trước, và mùa này anh đã có 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 14 lần ở Premier League . Mainoo đã gây ấn tượng đến mức Gareth Southgate đã thực hiện cú lội ngược dòng và bổ sung anh vào đội tuyển Anh cho các trận giao hữu sắp tới với Brazil và Bỉ.

Chơi cho một câu lạc bộ có lịch sử và danh tiếng như Man United, Mainoo chắc chắn không thiếu những thần tượng để noi theo.

Khi được yêu cầu kể tên ba biểu tượng của Man United trong cuộc phỏng vấn với BBC Radio 5 Live.

Mainoo trả lời: “Tôi sẽ nói Wayne Rooney, Paul Scholes và cả King Eric Cantona. Nó hơi trước thời đại của tôi một chút nhưng tôi vẫn đánh giá rất cao họ."

gjmmkucxoaepfau-1711072275.jpg
3 thần tượng của Mainoo tại Man United (Nguồn: Internet)

Điều bất ngờ là cái tên Cristiano Ronaldo đã không góp mặt trong danh sách này. Siêu sao người Bồ Đào Nha, người đã từng giành 5 Quả bóng Vàng dường như là người ai cũng ngưỡng mộ tại Old Trafford.

Ronaldo đã trở nên nổi tiếng tại Man United vào những năm 2000 trước khi gia nhập Real Madrid trong một bản hợp đồng kỷ lục thế giới lúc bấy giờ và trở lại câu lạc bộ vào năm 2021 trong lần thứ hai.

Mặc dù Ronaldo đã rời câu lạc bộ trong hoàn cảnh đầy éo le một tháng trước khi Mainoo ra mắt đội một, Mainoo chắc chắn đã có quãng thời gian tập luyện cùng Ronaldo trên sân tập.

Dù loại bỏ Ronaldo nhưng không ai có thể phàn nàn với những lựa chọn của Mainoo. Rooney là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Man United, trong khi Scholes được nhiều người đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất từng tỏa sáng ở Premier League. Cantona - một nhân vật mang tính biểu tượng anh có thể trở thành huyền thoại của câu lạc bộ này ngay cả khi anh không phải là một cầu thủ xuất sắc.  

Mainoo tập luyện cùng đội tuyển Anh (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT