Quảng cáo

Klopp tiết lộ cái tên xuất sắc nhất Liverpool trận mở màn C2

Thứ sáu, 22/09/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Đức vừa tiết lộ cái tên xuất sắc nhất trong trận đấu mở màn của Liverpool tại cúp C2.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool vừa có khởi đầu vô cùng suôn sẻ trong trận mở màn Europa League 2023/24 trước đối thủ Lask đến từ Áo. 

Trong trận đấu này Klopp đã thực hiện rất nhiều những sự thay đổi so với trận thắng Wolverhampton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Huấn luyện viên người Đức đã cho tân binh Gravenberch có được cơ hội thể hiện mình cùng với Wataru Endo và Harvey Elliott án ngữ ở khu vực giữa sân.

Sau trận, khi được hỏi về màn trình diễn của cựu sao Bayern, Klopp nói: “Anh ấy đã làm rất tốt, là cầu thủ xuất sắc nhất khi còn thi đấu trên sân. Mặc dù đã có những lúc toàn đội lạc lối nhưng nó không phải lỗi của cậu ấy. Gravenberch đã kiến ​​tạo xuất sắc cho Luis Diaz ghi bàn thắng cho Liverpool. Điều đó là rất đáng khen ngợi khi anh ấy mới có ít thời gian làm quen cùng đồng đội."

Klopp tiết lộ cái tên xuất sắc nhất Liverpool trận mở màn C2  330584
Gravenberch đang thể hiện được khả năng của mình tại Liverpool (Nguồn: Getty)

Sau trận, các cổ động viên của The Kop đã tỏ ra rất lo lắng cho tình hình của tân binh trẻ khi anh tập tễnh rời sân ở phút 75. Để trấn an người hâm mộ, HLV người Đức đã nói: “Gravenberch ổn, anh ấy nói rằng chỉ bị chuột rút. Điều đó là có thể hiểu khi cậu ấy mới có khởi đầu tại đây."

Mặc dù đã có màn trình diễn tốt nhưng cầu thủ người Hà Lan có thể sẽ phải ngồi dự bị trong trận đấu cuối tuần này với West Ham. Klopp chắc chắn không muốn đội bóng phải đối diện với những khó khăn do chấn thương gây ra.

Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ 3, Lữ đoàn đỏ sẽ hướng tới việc tiếp tục chuỗi trận toàn thắng và hướng tới chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm