Quảng cáo

Không phải tập luyện nhiều, Pep tiết lộ nhan sắc là bí quyết giúp ông khiến các học trò tốt hơn

Thứ hai, 27/11/2023 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã rất hài hước nói về bí quyết giúp ông truyền tải thông điệp tới học trò tốt nhất.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola giải thích việc trở thành một “người đàn ông đẹp trai” đã giúp ông truyền tải thông điệp tới các cầu thủ dễ hơn trong các buổi tập ngắn ngày tại Manchester City. 

Với việc rất nhiều trận đấu được diễn ra với lịch trình dày đặc, huấn luyện viên xứ Catalan rất cẩn thận trong việc thúc ép các cầu thủ của mình quá mạnh trong việc tập luyện. Pep tiết lộ ông dành 25 phút để chuẩn bị cho những trận đấu của Man City.

Tuy nhiên điều đó là đủ để chiến lược gia đại tài này truyền đạt ý tưởng của mình và đảm bảo đội bóng của ông sẵn sàng cho mọi thử thách phía trước.

2-1701088853.jpg
Pep đang làm mọi cách để giúp Man City giảm thiểu chấn thương (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi làm cách nào để đạt được điều đó, cựu huấn luyện viên Barcelona và Bayern Munich, Guardiola đã nói đùa: “Bởi vì tôi thực sự giỏi. Tôi là một người đàn ông đẹp trai và tôi đã quyến rũ họ và chúng tôi đã làm được điều đó. Tôi đã nói chuyện với Ruben (Dias) về những gì đã xảy ra ở Chelsea, tôi đã nói chuyện với Kyle (Walker) về những gì đã xảy ra ở Chelsea. Tôi đã nói cụ thể sau khi họ phạm sai lầm, họ đã hiểu ra.”

Pep Guardiola có đủ kinh nghiệm và tài năng để biết phải làm gì, huấn luyện viên từng giúp Man City ăn 3 mùa giải trước vẫn chưa thôi tham vọng. Hiện tại đội chủ sân Etihad vẫn đang thi đấu rất thăng hoa, mục tiêu của họ vẫn là những chức vô địch, tuy nhiên mùa giải này mọi thứ có vẻ khó khăn hơn khi Pep liên tục phải đối diện với những ca chấn thương không mong muốn.

Tuần này Man City sẽ trở lại Champions League, đây sẽ chỉ là một trận đấu thủ tục khi họ đã có vé vào vòng trong. Có lẽ tâm trí của Pep sẽ tập trung vào cuối tuần khi họ phải tiếp đón một Tottenham đầy khát khao.

Các cầu thủ Man City chụp ảnh với cúp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT