Quảng cáo

Không phải Onana, Ten Hag ám chỉ 2 ngôi sao MU đã không làm tốt nhiệm vụ

Thứ năm, 21/09/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã nhận trận thua trước Bayern Munich. Rất nhiều lời chỉ trích hướng tới Onana nhưng Ten Hag cho rằng đó là sai lầm của hệ thống.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa có một trận thua tâm phục khẩu phục trước Bayern Munich tại vòng mở màn Champions League. Rất nhiều vấn đề của MU đã được phơi bày trong trận đấu này và nổi bật là tình huống sai lầm của Onana. Tuy nhiên, khi được hỏi về sai lầm của thủ thành người Cameroon, Ten Hag lại tỏ ra thông cảm và hướng sự chỉ trích đến 2 ngôi sao khác của đội bóng.

Huấn luyện viên người Hà Lan nói: “Không chỉ là một sai lầm vì trước đó, cầu thủ này đã có thể thực hiện cú sút quá dễ dàng”. 

Cụ thể trong tình huống tấn công bên cánh phải, Sane trước một rừng cầu thủ MU, đã dễ dàng vượt qua, phối hợp một hai với Harry Kane tạo ra cơ hội dứt điểm tuyệt vời nâng tỷ số lên 1-0. Trong tình huống đó 2 người được cho là không theo sát tiền vệ người Đức là Rashford và Eriksen. 

Không phải Onana, Ten Hag ám chỉ 2 ngôi sao MU đã không làm tốt nhiệm vụ 330065
Sane đã ghi bàn bước ngoặt cho Bayern Munich (Nguồn: Getty)

Rõ ràng, hôm qua tiền vệ người Đan Mạch đã không có một ngày thi đấu tốt, cả ở mặt trận phòng ngự lẫn tấn công. Theo số liệu thống kê Eriksen đã không có một tình huống tranh chấp thành công nào trong cả trận và được chấm với điểm số thấp nhất đội.

Còn về Rashford, dù rằng đã rất cố gắng lùi về nhưng kỹ năng phòng ngự của ngôi sao tuyển Anh vẫn khá hạn chế. Tuy nhiên ngược lại, Rashford đã đóng góp rất lớn trong mặt trận tấn công của MU, anh có một pha kiến tạo và rất nhiều những tình huống xuyên phá chất lượng.

Ten Hag cũng đã có những lời trấn an người hâm mộ, ông tin rằng đội bóng sẽ trở lại. HLV MU nói: "Những sai lầm liên tục tuy nhiên chúng tôi luôn tin tưởng và chắc chắn sẽ trở lại vì đây là một tập thể lớn."

Người hâm mộ đang thất vọng vì những màn trình diễn của MU, hơn lúc nào hết, họ mong chờ đội bóng có thể trở lại trong quãng thời gian thi đấu dày đặc sắp tới.

Các cầu thủ MU đã có một khởi đầu không thực sự tốt tại Champions League (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm