Chiến thắng dễ dàng, Việt Nam thách thức ngôi đầu bảng xếp hạng

Thứ năm, 31/08/2023 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bóng chuyền Việt Nam đấu Uzbekistan: Các cô gái Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước Uzbekistan. Với chiến thắng dễ dàng này Việt Nam đã bảo toàn được thể lực và sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

BẢNG XẾP HẠNG BÓNG CHUYỀN NỮ VÔ ĐỊCH CHÂU Á 2023

Set 1: Việt Nam thắng 25-11 Uzbekistan

Đúng như dự đoán các cô cái Việt Nam đã nhập cuộc với một thế trận trên cơ hoàn toàn, liên tục là những điểm số được ghi. Những tình huống tấn công trên lưới nhanh của Việt Nam đã phát huy tác dụng, Uzbekistan dường như không thể phản kháng. Set đấu đầu tiên kết thúc chóng vánh với tỉ số 25-11 nghiêng về Việt Nam.

Set 2: Việt Nam thắng 25-12 Uzbekistan

Sang set 2 thế trận đã diễn ra cân bằng hơn ở những phút đầu nhưng các cô gái Việt Nam vẫn tỏ ra rất thoải mái. Những cách biệt điểm số an toàn được tạo ra. Huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt tự tin cho những nhân tố chính nghỉ ngơi. 

Những phút sau đó, Uzbekistan đã rất cố gắng nhưng bất lợi về chiều cao đã khiến họ không thể chống đỡ được những cú đập sấm sét từ các tuyển thủ Việt Nam. Set 2 Việt Nam tiếp tục chiến thắng cách biệt với tỷ số 25-12.

Set 3: Việt Nam thắng 25-9 Uzbekistan

Set đấu thứ 3, Uzbekistan vẫn cho thấy tinh thần thi đấu rất tốt. Họ đã bất ngờ vượt lên ở những điểm số đầu tiên. Tuy nhiên ngay sau đó ban huấn luyện đã đốc thúc các cô gái thi đấu tập trung hơn và hệ quả Việt Nam lấy lại thế trận nhanh chóng.

Liên tục là những bài tấn công biến ảo từ Việt Nam, các cô gái đến từ Uzbekistan đã cho thấy dấu hiệu xuống sức và không thể duy trì được thế trận.  Dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, Việt Nam đã liên tục ghi những điểm số để kết thúc trận đấu sớm qua đó bảo toàn được thể lực cho trận đấu quan trọng ngày mai.

Chúc mừng các cô gái vàng Việt Nam, với kết quả này chúng ta hoàn toàn tự tin với một suất vào vòng đấu tiếp theo tại giải bóng chuyền nữ châu Á 2023.

Tại ngày thi đấu mở màn tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng cảm xúc khi có màn lội ngược dòng khó tin trước đối thủ sừng sỏ Hàn Quốc với tỷ số 3-2.

Hôm nay (31/8) Việt Nam với khí thế hừng hực sẽ phải chạm trán với đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng là Uzbekistan, mong rằng Thanh Thúy cùng đồng đội sẽ thi đấu thật tốt để mang vinh quang về cho nước nhà.

Trực tiếp bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 hôm nay 31/8: Việt Nam vs Uzbekistan 321042
Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 gặp Uzbekistan (Nguồn: Internet)

Xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Uzbekistan ở đâu?

Việt Nam chưa có bản quyền phát sóng giải đấu này, chúng tôi sẽ cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại đây, rất mong quý độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT