Quảng cáo

Điểm nhấn Mbappe, PSG thẳng tiến chung kết Cúp Quốc gia Pháp

Thứ năm, 04/04/2024 04:59 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá PSG vs Rennes) - Nhờ sự tỏa sáng của Mbappe, PSG đã đánh bại đối thủ dưới cơ Rennes, qua đó hiên ngang tiến vào trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

Nghe nội dung bài viết

PSG bước vào trận bán kết Cúp Quốc gia Pháp với câu lạc bộ Rennes. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều, PSG không khó khăn để kiểm soát bóng, tuy nhiên những cơ hội nguy hiểm không được tạo ra quá nhiều. 

Phải chờ đến tận phút 35, bước ngoặt mới đến và cái tên gây chú ý không ai khác là Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp kiếm về quả penalty và anh tự mình đá hỏng ở cự ly hơn 11m. 

Tuy nhiên nỗi buồn không phải kéo dài, phút 40, Ruiz chuyền bóng đến chân Mbappe, tiền đạo PSG tung cú dứt điểm từ rìa vòng cấm bóng chạm 1 cầu thủ khác làm đổi hướng khiến thủ thành Steve Mandanda không kịp trở tay.

Điểm nhấn Mbappe, PSG thẳng tiến chung kết Cúp Quốc gia Pháp 435847
Mbappe tỏa sáng giúp PSG vào chung kết (Ảnh: Getty)

Ở hiệp đấu thứ 2, PSG vẫn là đội ở thế chủ động, tỷ lệ kiểm soát bóng của đoàn quân Enrique lên tới 63%, tuy nhiên những cơ hội nguy hiểm tạo ra không đủ lớn để PSG có thêm bàn thắng. Chiến thắng 1-0 là đủ để PSG tiến vào trận chung kết và hướng đến chức vô địch. Trận đấu chung kết dự kiến diễn ra vào 25/5.

Trận đấu
PSG *
Kết thúc
1 - 0
04.04.2024 02:10
Rennes

Tường thuật PSG * vs Rennes, 04/04/2024

90+5'
Trọng tài đã thổi hồi còi cuối cùng để kết thúc trận đấu.
90+2'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Benjamin Bourigeaud (Rennes). Trọng tài Ruddy Buquet lập tức thổi phạt.
90+2'
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Rennes, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
90'
Sẽ có 4 phút bù giờ.
88'
Quả phạt góc của Benjamin Bourigeaud (Rennes) đã bị hàng phòng ngự của đối phương cản phá.
88'
Arnaud Kalimuendo (Rennes) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Rennes buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
84'
Kylian Mbappe (Paris SG) bị phạt vì một pha phạm lỗi vụng về. Trọng tài Ruddy Buquet đã quan sát thấy toàn bộ tình huống.
84'
Thay người. Randal Kolo Muani (Paris SG) vào sân thay cho Kang-In Lee.
82'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Desire Doue trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Fabian Rieder (Rennes).
82'
Julien Stephan chuẩn bị thay người. Amine Gouiri được thay thế bởi Ibrahim Salah (Rennes).
82'
Vitinha (Paris SG) tiến lên thực hiện quả đá phạt, nhưng đường chuyền chéo sân của anh ấy không thể đến bất kì một đồng đội nào. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rennes sẽ có một quả phát bóng lên.
81'
Trận đấu bắt đầu nóng lên. Alidu Seidu (Rennes) va chạm với một cầu thủ đối phương và nhận một chiếc thẻ vàng xứng đáng cho hành vi không đẹp của mình.
79'
Một cầu thủ của PSG đã phạm lỗi trong một tình huống lên bóng. Trọng tài đã cắt còi.
79'
Marco Asensio (Paris SG) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm vào giữa khung thành. Steve Mandanda đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt.
76'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Warren Zaire-Emery rời sân và Manuel Ugarte (Paris SG) vào sân.
76'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Marco Asensio (Paris SG) vào sân thay cho Ousmane Dembele.
75'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Baptiste Santamaria sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Enzo Le Fee (Rennes).
75'
Luis Enrique quyết định có sự thay đổi. Danilo Pereira (Paris SG) thay thế Marquinhos.
75'
Thay người. Milan Skriniar (Paris SG) vào sân, Nuno Mendes rời sân.
74'
Arnaud Kalimuendo (Rennes) thử vận may của mình với một cú sút xa sau khi anh nhận bóng từ một đường chuyền chính xác. Tuy vậy, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã quan sát tốt tình huống và có một pha bắt bóng an toàn.
71'
Achraf Hakimi (Paris SG) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.
69'
Ruddy Buquet rút thẻ vàng cho Ousmane Dembele (Paris SG) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
68'
Một cầu thủ của Rennes chọn thời điểm di chuyển quá sớm và trọng tài đã thổi còi việt vị.
66'
Arnaud Kalimuendo (Rennes) bật cao đón một quả tạt ở ngay trước mặt khung thành và có một cú đánh đầu tốt, tiếc là bóng đi vọt xà ngang chỉ một vài centimét! Một tình huống bỏ lỡ rất đáng tiếc! Bóng đã đi hết đường biên ngang và PSG sẽ có một quả phát bóng lên.
65'
Benjamin Bourigeaud (Rennes) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm.
65'
Một đường chuyền bổng tốt vào vòng cấm thực hiện bởi Benjamin Bourigeaud (Rennes), nhưng bóng đã bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương. Bây giờ là Rennes với một quả phạt góc.
64'
Nuno Mendes (Paris SG) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Rennes sẽ có một quả phát bóng lên.
63'
8:4 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội. Chúng tôi vừa cập nhật số liệu thống kê, tổng số cú sút trúng đích là: 5:1.
58'
Kylian Mbappe (Paris SG) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Steve Mandanda đã quá xuất sắc cản phá được cú sút vào sát mép dưới xà ngang.
56'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Alidu Seidu thế chỗ Guela Doue (Rennes).
56'
Ludovic Blas rời sân và anh sẽ được thay thế bởi Martin Terrier (Rennes).
55'
Ousmane Dembele (Paris SG) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
54'
Trợ lí trọng tài căng cờ và một cầu thủ của PSG đã ở vào thế việt vị.
54'
Có một cơ hội cho Kang-In Lee (Paris SG) để đưa bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc.
53'
Kylian Mbappe (Paris SG) có một pha đi bóng ảo diệu qua hàng phòng ngự đối phương và lọt vào vòng cấm ở một cự ly thuận lợi để dứt điểm, nhưng cú sút của anh vào giữa khung thành đã không vượt qua được thủ môn Steve Mandanda.
52'
Kang-In Lee (Paris SG) đá quả phạt góc ngắn thay vì treo bóng vào vòng cấm.
51'
Kylian Mbappe (Paris SG) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
49'
Ruddy Buquet không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Vitinha (Paris SG) và thổi còi.
46'
Tiếng còi vang lên và trọng tài Ruddy Buquet đã cho phép hiệp hai được bắt đầu.
45+3'
Kết thúc hiệp Một.
45'
Sẽ có ít nhất 2 phút bù giờ.
45'
Một nỗ lực ngẫu hứng của Kylian Mbappe (Paris SG) từ rìa vòng cấm vừa đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên phải. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Rennes.
44'
Ludovic Blas (Rennes) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho PSG.
44'
Một pha tắc bóng rắn của Kang-In Lee (Paris SG). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
40'
1 - 0
Vào! Fabian Ruiz chuyền bóng đến chân Kylian Mbappe (Paris SG) và cầu thủ này tung một cú sút từ rìa vòng cấm. Bóng bị một cầu thủ khác làm đổi hướng, khiến thủ môn Steve Mandanda không kịp trở tay. Tỉ số là 1:0.
37'
Ruddy Buquet thổi còi. Ousmane Dembele (Paris SG) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
37'
Cú sút vào góc thấp bên trái của Kylian Mbappe (Paris SG) từ chấm phạt đền đã không thể đánh bại được thủ môn. Steve Mandanda đã đọc tình huống rất tốt và đổ người cản phá thành công.
36'
Kylian Mbappe (Paris SG) lãnh trách nhiệm thực hiện quả phạt đền và anh đang chuẩn bị bóng.
35'
Adrien Truffert (Rennes) bị thổi phạt vì kéo áo. Trọng tài Ruddy Buquet ra hiệu sẽ có một quả đá phạt. PSG được hưởng một quả phạt đền!
34'
Arnaud Kalimuendo (Rennes) đã phạm lỗi với một cầu thủ đối phương nhưng rất may là anh đã không phải nhận thêm bất kỳ hình phạt nào.
32'
Kang-In Lee (Paris SG) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
30'
Adrien Truffert (Rennes) chạm bóng bằng tay.
28'
Ludovic Blas (Rennes) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Ruddy Buquet đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
27'
Bóng được phá ra sau khi Amine Gouiri (Rennes) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
26'
Ousmane Dembele (Paris SG) chiếm được quả bóng sau một tình huống lộn xộn bên trong vòng cấm. Anh cứa lòng về phía khung thành nhưng bóng đã đi vọt xà ngang. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Rennes.
25'
Achraf Hakimi (Paris SG) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
22'
Ousmane Dembele (Paris SG) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
19'
Ousmane Dembele (Paris SG) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
15'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ PSG, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn. Đây là số liệu thống kê tỉ lệ kiểm soát bóng hiện tại của hai đội – 79:21.
12'
Arnaud Kalimuendo (Rennes) có rất nhiều thời gian và khoảng trống sau khi nhận đường chuyền sắc sảo từ đồng đội ở một vị trí bên trong vòng cấm địa, tuy nhiên cú sút về chính giữa khung thành của anh đã bị thủ môn Gianluigi Donnarumma cản phá một cách xuất sắc.
12'
Kylian Mbappe (Paris SG) rê bóng vào sâu bên trong vòng cấm đối phương và tung một cú sút về phía nóc lưới. Tuy vậy, thủ môn Steve Mandanda đã có một pha cản phá tuyệt vời và đấm bóng đi trúng xà ngang, ra ngoài. Một tình huống cứu thua xuất sắc!
11'
Ousmane Dembele (Paris SG) nhận một đường chuyền đẹp ở bên trong vòng cấm, tuy nhiên anh đã dứt điểm thiếu chính xác, đưa bóng lệch về phía bên phải và đi hết đường biên ngang.
9'
Desire Doue (Rennes) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và PSG sẽ có một quả phát bóng lên.
4'
PSG thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
4'
Kang-In Lee (Paris SG) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Đó sẽ là một quả phạt góc cho PSG.
4'
PSG muốn kiểm soát nhịp độ trận đấu và họ đang thực hiện nhiều những đường chuyền ngắn chính xác.
1'
Trận đấu vừa mới bắt đầu.
Các cầu thủ PSG đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
Các cầu thủ đang ở trên sân và PSG sẽ là đội giao bóng trước.
Ruddy Buquet sẽ cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin kính chào quý vị và các bạn! Chào mừng các bạn đến với chuyên mục bình luận trận đấu trực tiếp, nơi mà chúng tôi sẽ chuyển tải đến quý vị từng pha bóng của trận đấu ngày hôm nay cũng như các sự kiện bên lề sân cỏ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
11
Asensio M.
Asensio M.
23
Kolo Muani R.
Kolo Muani R.
26
Mukiele N.
Mukiele N.
1
Navas K. (G)
Navas K. (G)
15
Pereira D.
Pereira D.
9
Ramos G.
Ramos G.
37
Skriniar M.
Skriniar M.
28
Soler C.
Soler C.
4
Ugarte M.
Ugarte M.
16
Belocian J.
Belocian J.
1
Gallon G. (G)
Gallon G. (G)
28
Le Fee E.
Le Fee E.
6
Matusiwa A.
Matusiwa A.
32
Rieder F.
Rieder F.
34
Salah I.
Salah I.
36
Seidu A.
Seidu A.
7
Terrier M.
Terrier M.
4
Wooh C.
Wooh C.
Huấn luyện viên
Luis Enrique
Luis Enrique
Stephan J.
Stephan J.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
11
Asensio M.
Asensio M.
23
Kolo Muani R.
Kolo Muani R.
26
Mukiele N.
Mukiele N.
1
Navas K. (G)
Navas K. (G)
15
Pereira D.
Pereira D.
9
Ramos G.
Ramos G.
37
Skriniar M.
Skriniar M.
28
Soler C.
Soler C.
4
Ugarte M.
Ugarte M.
16
Belocian J.
Belocian J.
1
Gallon G. (G)
Gallon G. (G)
28
Le Fee E.
Le Fee E.
6
Matusiwa A.
Matusiwa A.
32
Rieder F.
Rieder F.
34
Salah I.
Salah I.
36
Seidu A.
Seidu A.
7
Terrier M.
Terrier M.
4
Wooh C.
Wooh C.
Huấn luyện viên
Luis Enrique
Luis Enrique
Stephan J.
Stephan J.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT