Quảng cáo

Tấn công mãn nhãn, Mbappe bất lực nhìn PSG thua sát nút trước AC Milan

Thứ tư, 08/11/2023 05:07 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá AC Milan vs PSG) - Đúng với tính chất bảng đấu tử thần, đội bóng cuối bảng xếp hạng AC Milan đã có một trận đấu quả cảm để đánh bại gã khổng lồ nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS: AC MILAN - PSG (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)

Với lợi thế sân nhà, AC Milan thi đấu tự tin ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên PSG mới là đội có được bàn thắng trước. Phút thứ 9, sau tình huống phạt góc, Marquinhos bật cao đánh đầu chuyền bóng thuận lợi cho Milan Skriniar khai thông thế bế tắc cho trận đấu.

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 3 phút sau đội chủ nhà đã có pha đáp trả. Lần này là Rafael Leao, tận dụng tình huống bóng lập bập, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã sút bóng chuẩn xác đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút sau đó 2 đội vẫn tấn công với nhịp độ rất cao nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp 1.

Kết quả AC Milan 2-1 PSG: Tấn công mãn nhãn, Mbappe bất lực nhìn PSG thua sát nút trước AC Milan 353144
Giroud ghi bàn thắng giúp AC Milan đánh bại PSG (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, AC Milan nhập cuộc hứng khởi. Phút 50 niềm vui đã tới với họ lần thứ 2. Theo Hernandez có đường chuyền xuất sắc vào vòng cấm, Olivier Giroud đón bóng và đánh đầu chuẩn xác đánh bại thủ thành Donnarumma.

Bị dẫn trước PSG dồn lên như vũ bão, Mbappe và các đồng đội đã tạo ra được những cơ hội nguy hiểm nhưng thật tiếc bàn thắng gỡ hòa đã không đến với họ.

Tỷ số 2-1 được giữ đến cuối trận, 3 điểm quý giá đã giúp cho AC Milan vượt qua Newcastle để vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở phía đối diện, PSG đã đánh mất vị trí dẫn đầu vào tay Dortmund. Cục diện bảng tử thần vẫn vô cùng khó đoán khi cả 4 đội đều còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Bảng xếp hạng vòng bảng Champions League 2023/24

Trận đấu
AC Milan
Kết thúc
2 - 1
08.11.2023 03:00
Paris SG

Tường thuật AC Milan vs Paris SG, 08/11/2023

90+9'
Trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu ngày hôm nay.
90+8'
Goncalo Ramos (Paris SG) vượt qua sự truy cản của các hậu vệ để nhận một đường lob bóng, nhưng cú đánh đầu từ cự ly gần của anh lại đi ra ngoài cột dọc bên phải rất xa.
90+7'
Bradley Barcola (Paris SG) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng.
90+6'
Một cơ hội không được tận dụng! Bradley Barcola (Paris SG) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng thủ môn Mike Maignan đã phản ứng rất tốt hóa giải pha tấn công.
90+5'
Jesus Gil Manzano thổi còi. Alessandro Florenzi (AC Milan) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
90+4'
Kylian Mbappe (Paris SG) vượt qua một cầu thủ đối phương nhưng không thể giữ bóng trong sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
90+3'
Kang-In Lee (Paris SG) treo bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc, nhưng một cầu thủ phòng ngự là người đầu tiên chạm vào quả bóng để đánh đầu phá bóng ra xa.
90+3'
Ousmane Dembele (Paris SG) thực hiện một quả tạt nguy hiểm vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ đối phương đã lấy được bóng và hóa giải mối đe dọa.
90+2'
Christian Pulisic không thể tiếp tục thi đấu thêm chút nào nữa với chấn thương vừa rồi. Alessandro Florenzi (AC Milan) sẽ được tung vào sân.
90+1'
Christian Pulisic (AC Milan) đang yêu cầu trợ giúp y tế và trọng tài đã cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân.
90'
Trọng tài bàn giơ bảng báo hiệu 7 phút cộng thêm giờ.
89'
Thay người. Bradley Barcola (Paris SG) vào sân thay cho Milan Skriniar.
89'
Một cơ hội tuyệt vời! Kang-In Lee (Paris SG) bỏ lỡ một cơ hội mười mươi khi anh nhận được một đường chuyền rất đẹp trong vòng cấm, nhưng bằng cách nào đó, cú sút của anh lại đi trúng vào cột dọc bên phải! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho AC Milan.
88'
Một đường chuyền bổng của Kang-In Lee (Paris SG) không thành công khi hàng phòng ngự đối phương đã nhanh chóng phá bóng ra khỏi vòng cấm.
86'
Rất đáng tiếc! Noah Okafor (AC Milan) nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi vọt xà ngang trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Paris SG.
86'
Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) dứt điểm sau khi bóng được treo vào từ quả phạt góc với một cú đánh đầu chuẩn xác. Nỗ lực từ cự ly gần của anh đã đánh bại thủ môn đối phương nhưng lại bị một hậu vệ phá ra ngay trên vạch vôi. Rất xui xẻo!
86'
Christian Pulisic (AC Milan) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
85'
Noah Okafor (AC Milan) đánh bại một hậu vệ ngay bên trong vòng cấm đối phương và có một có sút về phía góc thấp bên phải, nhưng Gianluigi Donnarumma đã có một pha cứu thua xuất thần để từ chối bàn thắng của anh. Một người gác đền tuyệt vời! Bóng đi ra ngoài sân và AC Milan giành được một quả phạt góc.
84'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Noah Okafor (AC Milan) được trao cơ hội vào sân thay cho Rafael Leao.
84'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Yunus Musah sẽ rời sân và Rade Krunic (AC Milan) là người vào sân.
83'
Kang-In Lee (Paris SG) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
81'
Thật bất ngờ và dồn dập. Malick Thiaw (AC Milan) bị phạt vì pha phạm lỗi tấn công của mình. Jesus Gil Manzano có một tầm nhìn rõ ràng và thổi còi. Malick Thiaw (AC Milan) đang tranh cãi, nhưng quyết định của trọng tài không thể thay đổi.
81'
Theo Hernandez (AC Milan) lấy bóng và anh đang đặt bóng một cách rất cẩn thận để chuẩn bị cho cú đá phạt.
80'
Jesus Gil Manzano rút thẻ vàng cho Milan Skriniar (Paris SG) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
80'
Các cầu thủ Paris SG đang thực hiện những đường chuyền ngắn qua lại, chờ đợi thời điểm thích hợp để tấn công hàng phòng ngự đối phương.
76'
Kylian Mbappe (Paris SG) bị phạt lỗi việt vị.
75'
Milan Skriniar (Paris SG) phản xạ rất nhanh để nhận bóng ngay trong vòng cấm, nhưng cú sút của anh lại bị hậu vệ cản phá.
74'
Kang-In Lee (Paris SG) thực hiện quả đá phạt từ xa nhưng hậu vệ phá được nó ra xa.
74'
Trận đấu bị gián đoạn. Tijjani Reijnders (AC Milan) đã bị thổi phạt khi tranh bóng với một cầu thủ đối phương. Không có sự phản đối hay than phiền nào vì anh ấy biết rõ hành động vừa rồi của mình.
71'
Jesus Gil Manzano thổi còi và đó là Milan Skriniar (Paris SG) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
70'
Kang-In Lee (Paris SG) thực hiện quả phạt góc, nhưng nó bị chặn đứng bởi các hậu vệ.
70'
Kylian Mbappe (Paris SG) nỗ lực gom bóng từ một đường chuyền thiếu chính xác ở bên trong vòng cấm trước khi tung một cú sút rất nguy hiểm về phía góc thấp bên trái khung thành. Dù vậy, thủ môn Mike Maignan đã phán đoán được tình huống và đổ người cứu thua xuất sắc.
68'
Kang-In Lee (Paris SG) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
68'
Kylian Mbappe (Paris SG) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng an toàn.
68'
Paris SG thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
67'
Ousmane Dembele (Paris SG) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ.
66'
Yunus Musah (AC Milan) vừa có một pha tranh bóng xấu xí và anh đã bị trọng tài phạt một chiếc thẻ vàng.
65'
Malick Thiaw (AC Milan) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi phạt.
64'
Sự thay đổi người đã diễn ra. Nordi Mukiele (Paris SG) thế chỗ Lucas Hernandez.
64'
Số lượng khán giả là 75649.
64'
Hàng phòng ngự đã phá bóng an toàn sau quả tạt nguy hiểm từ tình huống phạt góc được thực hiện bởi Tijjani Reijnders (AC Milan).
63'
Theo Hernandez (AC Milan) đã không thể ghi bàn từ quả đá phạt tầm xa. Anh ấy nỗ lực đưa bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng thủ môn đã có một pha cứu thua tuyệt vời để từ chối bàn thắng của anh ấy. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho AC Milan.
63'
Milan Skriniar (Paris SG) làm ngã đối phương. Jesus Gil Manzano có tầm nhìn rõ ràng và thổi phạt.
62'
Paris SG hiện đang kiểm soát bóng nhiều hơn.
60'
Trọng tài biên đang đưa bảng thay người. Vitinha sẽ rời khỏi sân khấu để nhường chỗ cho Kang-In Lee (Paris SG).
60'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Fabian Ruiz (Paris SG) thay cho Manuel Ugarte.
60'
Đây là sự thay đổi. Randal Kolo Muani đang rời sân Luis Enrique trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Goncalo Ramos (Paris SG).
60'
Thống kê tổng số lần phạm lỗi – 0:10.
58'
Kylian Mbappe (Paris SG) không thể thực hiện một đường chuyền vào vòng cấm. Nỗ lực của anh ấy ngăn chặn.
57'
Vết đau của Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) không nghiêm trọng đến mức phải rời sân. Cầu thủ này đã trở lại trận đấu.
55'
Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) đang nằm sân vì chấn thương và trọng tài đã cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế có thể có thể vào sân.
55'
Jesus Gil Manzano rút thẻ vàng cho Lucas Hernandez (Paris SG) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
55'
Kylian Mbappe (Paris SG) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
54'
Vitinha (Paris SG) bị phạt vì pha tắc bóng rắn với đối phương.
53'
Randal Kolo Muani (Paris SG) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
50'
2 - 1
Theo Hernandez có một đường căng ngang xuất sắc vào trong vòng cấm. Olivier Giroud (AC Milan) đón bóng và đánh đầu từ cự li gần vào góc cao bên phải, đánh bại thủ môn Gianluigi Donnarumma. Một tình huống thể hiện sự nhạy bén cũng như khả năng dứt điểm thượng hạng. Tỉ số là 2:1.
48'
Một đường chuyền trong vòng cấm tạo cơ hội cho Tijjani Reijnders (AC Milan) với rất nhiều thời gian để chỉnh thước ngắm, tuy nhiên cú sút của anh lại hơi hụt và bóng đi lượn ra mé ngoài cột dọc bên phải. Cơ hội mười mươi đã bị bỏ lỡ! Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Paris SG.
47'
Ousmane Dembele (Paris SG) không thể chuyền bóng qua và pha bóng bị bẻ gãy.
47'
Achraf Hakimi (Paris SG) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
47'
Ousmane Dembele (Paris SG) treo bóng vào từ quả phạt góc bị chặn đứng.
46'
Trận đấu bắt đầu trở lại với hiệp thi đấu thứ hai.
45+2'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Vitinha (Paris SG) thực hiện một cú sút nắn nót từ rìa vòng cấm sau khi anh nhận được một đường chuyền chính xác từ đồng đội. Thủ môn Mike Maignan cũng đã có một pha cản phá tuyệt vời để ngăn không cho cú sút vừa rồi đi vào góc phải khung thành.
45'
Sẽ có ít nhất 1 phút bù giờ.
45'
thử vận may bằng một cú sút sấm sét từ khoảng cách rất xa, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho AC Milan.
45'
Ousmane Dembele (Paris SG) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
43'
Manuel Ugarte (Paris SG) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Jesus Gil Manzano và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
43'
Ousmane Dembele (Paris SG) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
43'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Vitinha (Paris SG).
42'
Manuel Ugarte (Paris SG) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
42'
Một đường chuyền gọn gàng đưa bóng đến chân Ousmane Dembele (Paris SG) ở một vị trí rất thoáng. Cầu thủ này không chờ phải mời lần thứ hai và tung một cú sút xa căng như kẻ chỉ về phía nóc lưới, nhưng thủ môn Mike Maignan đã từ chối anh với một tình huống cản phá tốt.
40'
Christian Pulisic (AC Milan) tranh bóng quyết liệt sau một đường căng ngang rất đẹp vào vòng cấm, nhưng cú sút nhanh một chạm của anh lại đi ra ngoài cột dọc bên phải trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Paris SG sẽ có một quả phát bóng lên.
40'
Vitinha (Paris SG) bấm bóng vào vòng cấm, nhưng Mike Maignan mới là người phản ứng nhanh nhất và thủ môn này đã cắt được bóng.
39'
Ousmane Dembele (Paris SG) thực hiện một đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
37'
Rafael Leao (AC Milan) dốc bóng rất nhanh vào bên trong vòng cấm và tung ra một cú sút sấm sét. Rất tiếc cho anh vì bóng đã đi chệch rìa ngoài cột dọc bên trái. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Paris SG.
36'
Davide Calabria (AC Milan) đã bị thổi việt vị!
35'
Ousmane Dembele (Paris SG) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn.
34'
Randal Kolo Muani (Paris SG) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây.
33'
Olivier Giroud (AC Milan) điều chỉnh nhịp độ chạy rất tốt để có thể kết nối với một đường căng ngang từ biên vào vòng 5m50, nhưng cú đánh đầu của anh không có đủ sự kiểm soát, làm bóng đi quá cao so với xà ngang. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Paris SG sẽ có một quả phát bóng lên.
32'
Đứng trước bóng trong một tình huống đá phạt, Fikayo Tomori (AC Milan) quyết định tung một cú sút thẳng, đưa bóng về phía cột dọc bên trái, nhưng nỗ lực của anh chỉ giúp thủ môn Gianluigi Donnarumma có thêm một pha cản phá thành công.
31'
Manuel Ugarte (Paris SG) có một pha tranh chấp bóng quá kém và hậu quả là anh đã bị trọng tài thổi phạt do phạm lỗi.
28'
Randal Kolo Muani (Paris SG) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Jesus Gil Manzano đã có một quyết định dễ dàng.
28'
Olivier Giroud (AC Milan) nhận một đường chuyền xuất sắc trong vòng cấm nhưng anh lại bỏ lỡ cơ hội khi để cú sút của mình đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Paris SG sẽ có một quả phát bóng lên.
27'
Ousmane Dembele (Paris SG) kiểm soát gọn gàng một đường chuyền thông minh từ đồng đội tại rìa vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh lại đi trúng vào xà ngang! Rất đáng tiếc!
25'
Rất đáng tiếc! Kylian Mbappe (Paris SG) nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi chệch cột dọc bên trái trong gang tấc. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
24'
Một chiếc thẻ vàng xứng đáng. Cú tắc bóng của Vitinha (Paris SG) là khá thô bạo và trọng tài Jesus Gil Manzano đã không do dự rút ra một chiếc thẻ vàng cho anh ấy.
24'
Randal Kolo Muani (Paris SG) ngáng chân một cầu thủ đối phương và trọng tài Jesus Gil Manzano đã ra hiệu phạm lỗi.
22'
Christian Pulisic (AC Milan) nhận một đường chuyền tại rìa vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú sút của anh bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
21'
Milan Skriniar (Paris SG) có một pha tranh chấp thô bạo và trọng tài Jesus Gil Manzano đã thổi còi báo hiệu phạm lỗi.
19'
Achraf Hakimi (Paris SG) nhận bóng tại một vị trí rất đẹp bên trong vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên trái. Bóng đã đi hết đường biên ngang và AC Milan sẽ có một quả phát bóng lên.
17'
Theo Hernandez (AC Milan) nỗ lực treo bóng đến một trong các đồng đội của mình từ vị trí đá phạt, nhưng cú đá của anh không tốt và bóng đã đi hết sân. Bóng đã đi hết đường biên ngang và Paris SG sẽ có một quả phát bóng lên.
17'
Một pha bóng nguy hiểm bởi Ousmane Dembele (Paris SG). Trọng tài Jesus Gil Manzano lập tức thổi phạt.
16'
Tijjani Reijnders (AC Milan) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
16'
Theo Hernandez (AC Milan) nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội của mình với một đường chuyền từ ngoài vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phản ứng nhanh và ngăn chặn đợt tấn công.
15'
Những đợt lên bóng của Paris SG được tổ chức rất chậm rãi và kiên nhẫn, họ đang tìm cách hóa giải hàng phòng ngự đối phương.
12'
1 - 1
VÀO! Rafael Leao (AC Milan) phản xạ rất nhanh, anh xoay người vô-lê sau một tình huống bóng lập bập bên trong vòng cấm. Tỉ số là 1:1.
12'
Olivier Giroud (AC Milan) nhận một đường chuyền trong vòng cấm, anh kiểm soát bóng và sút về phía cột dọc bên trái. Không may cho anh ấy, Gianluigi Donnarumma đã có một pha cản phá tuyệt vời để bảo vệ khung thành.
12'
Một pha chạm bóng rất nhạy cảm của Ousmane Dembele (Paris SG)! Anh ấy đón một đường chuyền sâu vào vòng cấm và quyết định dứt điểm. Cú sút của anh đi trúng mục tiêu, nhưng không đủ khó đối với thủ môn Mike Maignan.
11'
Yunus Musah (AC Milan) nhận một đường chuyền của đồng đội và tung một cú sút căng từ bên trong vòng cấm thẳng vào chính giữa khung thành, nhưng thủ môn đã xuất sắc không kém và cản phá thành công!
11'
Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) tạt bóng đẹp mắt vào trong vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng an toàn.
11'
Christian Pulisic (AC Milan) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn.
10'
Có vẻ như Warren Zaire-Emery (Paris SG) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Jesus Gil Manzano sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
9'
0 - 1
Vào! Quả phạt góc được thực hiện và Marquinhos bật lên rất tốt, chuyền bóng bằng đầu vào vòng cấm và Milan Skriniar (Paris SG) đánh đầu sượt vào lưới. 0:1.
9'
Vitinha (Paris SG) thực hiện quả phạt góc.
8'
Ousmane Dembele (Paris SG) tung một đường chuyền tốt vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã có mặt kịp thời để giải nguy.
8'
Kylian Mbappe (Paris SG) là tác giả của một cú sút căng nhắm vào góc thấp bên phải khung thành. Tuy vậy, nỗ lực của anh đã bị chặn đứng bởi thủ môn đối phương. Một pha cản phá rất tốt!
8'
Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) phung phí một cơ hội tốt khi đường chuyền quyết định của anh vào trong vòng cấm bị chặn bởi hàng phòng ngự của đối phương.
7'
Bóng được phá ra sau khi Ruben Loftus-Cheek (AC Milan) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
6'
Rafael Leao thực hiện một đường chuyền xuất sắc cho Ruben Loftus-Cheek (AC Milan), người tung cú sút trong vòng cấm nhưng nó đi vọt xà trong gang tấc. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho Paris SG.
5'
Randal Kolo Muani (Paris SG) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra.
4'
Một loạt những cầu thủ chờ đợi trong vòng cấm một quả tạt từ quả phạt góc, nhưng Kylian Mbappe (Paris SG) thực hiện nó với một đường chuyền ngắn.
4'
Kylian Mbappe (Paris SG) có một đường chuyền tầm thấp từ rìa vòng cấm để đưa bóng đến một đồng đội của mình ở một vị trí rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng hậu vệ đối phương đã kịp thời can thiệp và phá bóng an toàn.
3'
Thủ môn Gianluigi Donnarumma đã có một pha cản phá tốt để hóa giải cú sút xa của Rafael Leao (AC Milan) nhằm vào chính giữa khung thành.
2'
Kylian Mbappe (Paris SG) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút.
1'
Hiệp một của trận đấu ngày hôm nay sẽ bắt đầu trong ít phút nữa.
Các cầu thủ đang ở trên sân và Paris SG sẽ là đội giao bóng trước.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Jesus Gil Manzano.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Xin chào tất cả những người hâm mộ bóng đá, chúng tôi ở đây để mang lại cho các bạn phần bình luận trực tiếp của trận đấu sau đây, mô tả tất cả những sự kiện thú vị và quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì điều gì, vì vậy chỉ việc thư giãn và tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
7
Adli
Adli
95
Bartesaghi
Bartesaghi
21
Chukwueze
Chukwueze
42
Florenzi
Florenzi
15
Jovic
Jovic
33
Krunic
Krunic
83
Mirante
Mirante
69
Nava
Nava
17
Okafor
Okafor
32
Pobega
Pobega
29
Barcola
Barcola
19
Lee
Lee
30
Letellier
Letellier
26
Mukiele
Mukiele
9
Ramos
Ramos
8
Ruiz
Ruiz
28
Soler
Soler
80
Tenas
Tenas
Huấn luyện viên
Pioli S.
Pioli S.
Enrique L.
Enrique L.

1.34
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.58
37%
Kiểm soát bóng
63%
16
Số lần dứt điểm
16
8
Sút trúng đích
6
6
Dứt điểm ra ngoài
6
2
Sút bị chặn
4
13
Đá phạt
6
3
Phạt góc
8
1
Việt vị
1
5
Thủ môn Cứu thua
6
5
Phạm lỗi
13
1
Thẻ Vàng
5
260
Tổng số đường chuyền
596
211
Số đường chuyền hoàn thành
550
11
Tắc bóng
22
58
Tấn công
141
31
Tấn công nguy hiểm
83

Trận AC Milan vs PSG đá lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 3h00 hôm nay 8/10
  • Địa điểm: SVĐ San Siro
  • Giải đấu: Vòng bảng Champions League

Xem trực tiếp trận AC Milan vs PSG kênh nào? Ở đâu?

Hiện nay, toàn bộ các trận đấu thuộc UEFA Champions League đều được trực tiếp phát sóng trên hệ thống FPT Play. Tuy nhiên, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp mọi diễn biến trận AC Milan vs PSG ngay tại bài viết này. Kính mời quý độc giả, khán giả đón đọc.

Thông tin đáng chú ý AC Milan vs PSG

  • AC Milan đang xếp thứ 3 tại Serie A mùa này, còn PSG hiện xếp thứ 2 tại Ligue 1.
  • Sau 3 lượt trận đã đấu tại bảng F - Champions League, AC Milan mới có 2 điểm và đứng cuối, trong khi đó PSG dẫn đầu bảng với 6 điểm.
  • AC Milan đã thua cả 2 trận gần nhất trên sân nhà.
  • PSG giành chiến thắng trong 2 chuyến làm khách vừa qua.

Lịch sử đối đầu AC Milan vs PSG

14/02/2001 AC Milan1-1Paris SG 
20/02/2001 Paris SG1-1AC Milan 
25/10/2023

 Paris SG

3-0

AC Milan

Phong độ AC Milan gần đây

04/11/2023

 AC Milan

0-1

Udinese 

29/10/2023

 Napoli

2-2

AC Milan 

25/10/2023

 Paris SG

3-0

AC Milan 

22/10/2023

 AC Milan

0-1

Juventus 

07/10/2023

 Genoa

0-1

AC Milan

Phong độ PSG gần đây

03/11/2023

 Paris SG

3-0

Montpellier 

29/10/2023

 Brest

2-3

Paris SG 

25/10/2023

 Paris SG

3-0

AC Milan 

21/10/2023

 Paris SG

3-0

Strasbourg 

08/10/2023

 Rennes

1-3

Paris SG 

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm