Quảng cáo

Inter dễ dàng đánh bại Empoli, tiến 1 bước đến chức vô địch

Thứ ba, 02/04/2024 05:00 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Inter vs Empoli) - Vòng 30 Serie A, với lợi thế sân nhà Inter Milan không khó khăn để đánh bại đối thủ ở vị trí cuối bảng Empoli.

Trước đối thủ đang ở nhóm cuối bảng, Inter Milan đã không khó khăn để có được 3 điểm. Đúng như dự đoán, Inter làm chủ thế trận ngay từ khi bóng lăn, phút thứ 6 bàn thắng mở tỷ số đã đến. Nhận đường chuyền tốt, Federico Dimarco tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành đối phương. 1-0 cho Inter Milan.

Những phút còn lại của hiệp 1, Inter Milan đã tạo ra những cơ hội ngon ăn thế nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

22-1712008713.jpg
Sanchez ghi bàn ấn định tỷ số cho Inter (Nguồn: Getty)

Bước vào hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi, sau nhiều nỗ lực tấn công Inter mới có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 81, Dumfries đưa bóng vào vòng cấm tuyệt đẹp, Sanchez dễ dàng băng vào dứt điểm ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Chiến thắng 2-0 giúp Inter Milan có được 79 điểm trên bảng xếp hạng, bỏ xa đội đứng thứ 2 AC Milan 14 điểm, cuộc đua vô địch Serie A dường như đã được định đoạt.

Trận đấu
Inter
Kết thúc
2 - 0
02.04.2024 01:45
Empoli

Tường thuật Inter vs Empoli, 02/04/2024

90+5'
Federico Dionisi liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90'
Sẽ có ít nhất 4 phút bù giờ.
89'
Liberato Cacace (Empoli) đang thử thách sự kiên nhẫn của trọng tài Federico Dionisi và anh đã toại nguyện với một chiếc thẻ vàng cho pha phạm lỗi của mình.
87'
Một pha cản phá tuyệt vời từ hậu vệ khiến quả phạt góc của Empoli không có tác dụng gì.
84'
Trọng tài biên đang thông báo thay người. Henrikh Mkhitaryan rời sân và người vào thay là Davide Frattesi (Inter).
82'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Mattia Destro (Empoli) thay cho M'Baye Niang.
82'
Davide Nicola quyết định có sự thay đổi. Matteo Cancellieri (Empoli) thay thế Emmanuel Gyasi.
81'
2 - 0
Vào! Denzel Dumfries đưa bóng qua vòng cấm và Alexis Sanchez (Inter) đã có một nhiệm vụ dễ dàng nhất thế giới để đưa bóng vào lưới trống. 2:0.
81'
Benjamin Pavard (Inter) không có nhiều lựa chọn khi đứng trước vòng cấm, vì vậy anh phải dứt điểm ngay, nhưng cú sút của anh đã đi cao hơn so với xà ngang.
77'
Thay người. Lautaro Martinez rời khỏi sân và Alexis Sanchez (Inter) sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
77'
Bây giờ là sự thay đổi người. Denzel Dumfries (Inter) được tung vào sân để thay cho Alessandro Bastoni.
76'
Empoli có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
74'
Davide Nicola quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Simone Bastoni đang rời sân và Jacopo Fazzini (Empoli) vào sân.
73'
Thay người. Liberato Cacace (Empoli) vào sân thay cho Giuseppe Pezzella.
73'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Inter.
72'
Kristjan Asllani (Inter) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể tìm thấy bất kì đồng đội nào của mình. Bóng đã bị đối phương dễ dàng bị phá ra khỏi vùng nguy hiểm. Inter giành quả phạt góc.
71'
Lautaro Martinez (Inter) xuất sắc vượt qua liên tiếp những pha truy cản của đối phương và tung một cú sút kỹ thuật từ rìa vòng cấm, nhằm về phía góc thấp bên phải khung thành. Tuy vậy, cú sút không thực sự căng, và Elia Caprile đã bắt bóng một cách dễ dàng.
69'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Federico Dimarco ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Carlos Augusto (Inter).
69'
Trận đấu đã kết thúc với Hakan Calhanoglu, anh sẽ được thay thế bởi Kristjan Asllani (Inter).
67'
Nicolo Cambiaghi (Empoli) bức tốc dắt bóng vào bên trong vòng cấm và chạy cắt mặt một hậu vệ trước khi gây thất vọng bằng một cú sút lên trời.
66'
Hakan Calhanoglu (Inter) sẽ thực hiện quả đá phạt trực tiếp.
66'
Trọng tài đang viết tên Nicolo Cambiaghi (Empoli) vào sổ trước khi rút tặng anh một chiếc thẻ vàng.
65'
Hakan Calhanoglu (Inter) treo bóng vào từ chấm phạt góc, nhưng bóng không thể tìm được đến đầu của bất kì đồng đội nào, hàng phòng ngự đối phương đã phá bóng ra.
65'
Benjamin Pavard (Inter) khống chế bóng tinh tế và dứt điểm từ cự ly tương đối gần, tuy nhiên bóng vô tình bay trúng vào một hậu vệ và bị phá ra. Bóng đã đi ra ngoài sân. Inter đã được hưởng một quả phạt góc.
64'
Szymon Zurkowski (Empoli) thực hiện một quả tạt bổng nguy hiểm vào vòng cấm nhưng bóng đã bị chặn lại.
63'
Federico Dimarco (Inter) treo bóng từ chấm phạt góc vào vòng cấm, nhưng thủ môn Elia Caprile đã hóa giải mọi nguy hiểm bằng một pha bắt bóng gọn gàng trên không.
62'
Một đường chuyền ngắn đưa bóng đến chân Simone Bastoni (Empoli). Anh quan sát thấy thủ môn đang dâng cao và quyết định dứt điểm ngay từ một cự ly trung bình, nhưng bóng đã bay cao hơn so với xà ngang.
61'
Hàng phòng ngự đã rất vất vả để ngăn cản cú sút từ Hakan Calhanoglu (Inter). Cầu thủ này vừa có một cú sút quyết đoán từ ngoài vòng cấm, sau khi nhận bóng từ đồng đội.
59'
Henrikh Mkhitaryan (Inter) nhận bóng ở bên trong vòng cấm. Anh sút ngay nhưng bóng đã đi vọt xà ngang!
57'
Quả phạt góc của Hakan Calhanoglu (Inter) đã bị hàng phòng ngự đối phương phá ra.
55'
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Empoli, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
54'
Benjamin Pavard (Inter) tung một cú sút tầm xa, nhưng anh ấy chỉ sút trúng người một đồng đội của mình đứng trước mặt.
53'
M'Baye Niang (Empoli) có thể giỏi ở môn bóng chuyền nhưng đây là bóng đá, và anh đã bị trọng tài thổi còi vì lỗi để bóng chạm tay.
52'
Federico Dimarco quan sát tình thế rất nhanh trước khi chuyền bóng cho Nicolo Barella (Inter) ở một vị trí không thể trống trải hơn. Cầu thủ này không ngại ngùng thử tài thủ môn đối phương bằng một cú sút xa tuy nhiên bóng đã bay ra ngoài cột dọc bên trái.
51'
Sebastiano Luperto (Empoli) tìm thấ khoảng trống và anh dứt điểm ngay từ cự ly trung bình, nhưng cú sút có phần ngẫu hứng của anh đã đưa bóng đi vọt xà ngang.
49'
Tình huống phạm lỗi của Marcus Thuram (Inter) không qua mắt được trọng tài Federico Dionisi và ông đã thổi còi không hề do dự.
48'
Inter không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Elia Caprile (Empoli) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
48'
Nicolo Barella (Inter) thực hiện một đường căng ngang, nhưng các hậu vệ đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn. Trọng tài chính và trợ lý của ông ấy đều chỉ vào cột cờ góc. Inter sẽ có một cơ hội để gây nguy hiểm cho khung thành đối phương.
46'
Chúng ta đang bước vào hiệp hai.
45+1'
Federico Dionisi đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45'
Francesco Acerbi (Inter) đón bóng bật ra ngay ngoài vòng cấm, nhưng pha dứt điểm của anh ấy đã bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
45'
Inter đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
44'
Hakan Calhanoglu (Inter) sút bóng như búa bổ từ cự ly xa, nhưng không may là một cầu thủ đối phương đã phản xạ rất nhanh và kịp thời cản phá.
42'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Simone Bastoni (Empoli) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
41'
M'Baye Niang (Empoli) sút xa từ rìa vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh không phải là mối đe dọa lớn cho thủ môn khi cú sút đã \bị chặn bởi một hậu vệ. Empoli được hưởng một quả phạt góc.
41'
Quả đá phạt từ xa của các cầu thủ Empoli đã bị một hậu vệ cắt bóng và phá ra.
37'
Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Inter, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.
37'
Henrikh Mkhitaryan (Inter) sút bóng nhưng bóng không thể đến được khung thành vì một hậu vệ đã kịp thời cản phá. Inter sẽ thực hiện một quả phạt góc.
32'
Đường treo bóng vào từ quả đá phạt tầm trung của các cầu thủ Empoli đã đi quá sâu và bóng đi hết sân.
30'
Giuseppe Pezzella (Empoli) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn.
27'
Razvan Marin (Empoli) tiến lên thực hiện quả phạt góc. Anh ấy treo bóng vào vòng cấm, nhưng bóng chỉ đến đầu của một cầu thủ đối phương, người đã phá bóng ra an toàn.
27'
Razvan Marin (Empoli) được trao một cơ hội tốt để ghi bàn. Anh ấy dẫn bóng về phía khung thành và tung cú sút ngay từ ngoài vòng cấm vào sát bên dưới xà ngang, nhưng thủ môn đã thi đấu cảnh giác và có một pha cứu thua xuất thần. Bóng đi ra ngoài sân. Empoli được hưởng một quả phạt góc.
24'
Lautaro Martinez (Inter) thoát khỏi sự đeo bám của một hậu vệ đối phương và tung cú sút từ một cự ly tầm trung về chính giữa khung thành, nhưng thủ môn Elia Caprile đã chọn vị trí tốt và có một tình huống bắt bóng an toàn.
21'
Matteo Darmian (Inter) cố gắng tạo ra một cơ hội, nhưng chuyền quá nhanh.
20'
Không cầu thủ nào của Empoli có thể đón được quả phạt góc vừa rồi. Bóng đi quá mạnh và đi hết đường biên.
19'
Alessandro Bastoni (Inter) bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời. Anh tung cú sút từ bên trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đi sượt cột dọc bên trái. Thủ môn đã có thể thở phào bình tĩnh.
19'
Giuseppe Pezzella (Empoli) vào bóng một cách thô bạo và trọng tài Federico Dionisi đã thổi còi.
17'
Szymon Zurkowski (Empoli) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
16'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Henrikh Mkhitaryan (Inter).
14'
Matteo Darmian (Inter) tạt vào vòng cấm và đó là một quyết định không tệ, nhưng anh ấy đã không đạt được điều mình muốn khi không một đồng đội nào đón được nó.
13'
Simone Bastoni (Empoli) có pha phạm lỗi rắn và Federico Dionisi thổi phạt.
11'
Đã không có đồng đội nào ở bên trong vòng cấm có thể khống chế được đường bấm bóng quá sâu vừa rồi của Nicolo Cambiaghi (Empoli).
11'
Các cầu thủ Empoli đang thực hiện một số đường chuyền ngắn.
10'
Cờ được căng lên đối với Marcus Thuram (Inter). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
6'
1 - 0
Vào! Sau khi nhận một đường chuyền tốt, Federico Dimarco (Inter) tung một cú sút đi thẳng vào góc thấp bên trái khung thành. Một tình huống phối hợp đồng đội tuyệt vời!
4'
Lautaro Martinez (Inter) bật cao hơn các hậu vệ đối phương để đánh đầu dứt điểm một quả tạt bổng của đồng đội. Tuy vậy, Elia Caprile đã phản xạ tốt và ngăn chặn thành công nỗ lực này.
2'
Nicolo Cambiaghi (Empoli) treo bóng tốt vào trong vòng cấm cho một đồng đội của mình nhưng hậu vệ đối phương đã cắt được bóng và dễ dàng hóa giải mối nguy hiểm.
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ Empoli sẽ giao bóng.
Đội hình xuất phát của cả hai đội hiện đã có, vì vậy bạn có thể xem chúng.
Federico Dionisi được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu này.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
21
Asllani K.
Asllani K.
31
Bisseck Y.
Bisseck Y.
17
Buchanan T.
Buchanan T.
30
Carlos Augusto
Carlos Augusto
12
Di Gennaro R. (G)
Di Gennaro R. (G)
2
Dumfries D.
Dumfries D.
16
Frattesi D.
Frattesi D.
14
Klaassen D.
Klaassen D.
70
Sanchez A.
Sanchez A.
5
Sensi S.
Sensi S.
1
Sommer Y. (G)
Sommer Y. (G)
13
Cacace L.
Cacace L.
20
Cancellieri M.
Cancellieri M.
9
Caputo F.
Caputo F.
17
Cerri A.
Cerri A.
23
Destro M.
Destro M.
21
Fazzini J.
Fazzini J.
2
Goglichidze S.
Goglichidze S.
8
Kovalenko V.
Kovalenko V.
1
Perisan S. (G)
Perisan S. (G)
12
Seghetti J. (G)
Seghetti J. (G)
7
Shpendi S.
Shpendi S.
Huấn luyện viên
Inzaghi S.
Inzaghi S.
Nicola D.
Nicola D.

1.78
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.42
59%
Kiểm soát bóng
41%
19
Số lần dứt điểm
14
7
Sút trúng đích
3
4
Dứt điểm ra ngoài
6
8
Sút bị chặn
5
16
Đá phạt
15
8
Phạt góc
6
1
Việt vị
0
11
Ném biên
20
3
Thủ môn Cứu thua
5
14
Phạm lỗi
16
0
Thẻ Vàng
2
568
Tổng số đường chuyền
372
517
Số đường chuyền hoàn thành
316
105
Tấn công
96
54
Tấn công nguy hiểm
39
5
Chuyền thành công
6
111
Quãng đường chạy (km)
111

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT