Quảng cáo

Hoán đổi Tchouameni, Real sẽ có cơn lốc đường biên bá chủ C1

Thứ ba, 17/10/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang muốn nâng cấp đội hình của mình trong thời gian tới và ngôi sao hàng đầu Bayern Munich đang trong tầm ngắm của họ.

Theo nguồn tin từ tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Aurelien Tchouameni có thể rơi vào một vụ hoán đổi với Alphonso Davies trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Tiền vệ của Real Madrid đang là đối tượng được Bayern Munich quan tâm và nhà vô địch Bundesliga đã đưa ra một thỏa thuận với Los Blancos để cả 2 bên cùng có lợi.

Aurelien Tchouameni đã có những bước nhảy vọt kể từ khi gia nhập Real Madrid từ AS Monaco với bản hợp đồng trị giá 80 triệu Euro vào năm ngoái. Tuyển thủ Pháp gặp một số vấn đề trong mùa giải ra mắt, nhưng hiện tại đã trở thành trụ cột tuyến giữa cho  Los Blancos với 11 lần ra sân cho đến nay.

Ở chiều ngược lại, Alphonso Davies đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất Bundesliga kể từ khi gia nhập Bayern Munich. Chàng trai 22 tuổi gặp một số vấn đề về sức khỏe. Nhưng anh đã vượt qua để trở thành một trong những cái tên không thể thiếu tại Allianz Arena.

Chịu nhả Tchouameni, Real sẽ có cơn lốc đường biên bá chủ C1 342530
Davies đang là mục tiêu Real nhắm đến (Nguồn: Internet)

Davies đã có 164 lần ra sân cho Bayern Munich, ghi 8 bàn thắng và 28 đường kiến ​​tạo. Hậu vệ người Canada nổi tiếng với tốc độ như một chiếc xe đua F1, mùa giải trước anh đứng đầu trong số những cầu thủ nhanh nhất tại Champions League với tốc độ lên tới 37,17 km/h.

Nhiều nguồn tin từ châu Âu cho biết ngôi sao Bayern Munich đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới và cầu thủ trẻ này là mục tiêu số 1 của Real Madrid. Được biết, Davies rất muốn gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì thế Kền kền trắng đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua này so với các ông lớn khác ở châu Âu.

Tuy nhiên để có được ngôi sao của Bayern không phải là điều dễ dàng, liệu Real có chịu hy sinh một trong những tiền vệ phòng ngự triển vọng nhất bóng đá Pháp hiện tại để đổi lấy cơn lốc đường biên hàng đầu thế giới.

Alphonso Davies ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm