Quảng cáo

HLV Inter Miami tiết lộ lý do không cho Messi nghỉ ngơi

Thứ năm, 11/04/2024 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Tại sao Inter Miami không cho Lionel Messi nghỉ ngơi khi trận đấu kết thúc? Tata Martino đã giải thích quyết định không thay người trong trận thua Monterrey ở Champions Cup.

Nghe nội dung bài viết

Tata Martino đã giải thích lý do tại sao ông không thay người trong trận gặp Monterrey tại tứ kết CONCACAF Champions Cup, thậm chí khi trận đấu đã ngã ngũ từ sớm Messi vẫn phải đá đủ 90 phút.

Martino nói với các phóng viên sau trận đấu: “Tất cả các cầu thủ chúng tôi ngồi dự bị đều là những cầu thủ trẻ, chúng tôi không có điều kiện để sử dụng họ, tôi không muốn ném họ vào tình thế bất lợi, vì vậy tôi cảm thấy tốt nhất là nên kết thúc trò chơi với những người chơi đã bắt đầu.”

Julian Gressel nói thêm về một đêm khó chịu của đội bóng có trụ sở tại Florida: “ Thật đáng thất vọng khi thua ở đây và bị loại khỏi giải đấu. Chúng tôi muốn tiến lên. Chúng tôi biết Monterrey là một đội rất mạnh và rõ ràng là một đối thủ khó chơi. Họ đã chơi rất tốt và chúng tôi đã mắc một số sai lầm khiến chúng tôi phải trả giá. Hy vọng chúng tôi sẽ rút ra bài học từ đó và có thể chuyển sang giải đấu tiếp theo và thi đấu tốt.”

2-1712820035.jpg
Messi đã thi đấu suốt 90 phút dù trận đấu đã ngã ngũ từ sớm (Nguồn: Internet)

Messi vẫn đang nỗ lực để lấy lại thể lực sung mãn sau chấn thương gân khoeo, trong suốt trận đấu người hâm mộ có thể cảm nhận được ngôi sao từng giành 8 Quả bóng Vàng vẫn chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

Dù đã rất cố gắng nhưng Messi chỉ giúp Inter Miami có 1 bàn thắng danh dự sau khi kiến tạo thuận lợi cho Gomez đánh đầu ghi bàn. Những sai lầm đã khiến Inter Miami phải trả giá.

Như vậy mục tiêu giành cúp bạc đã bị dừng vào năm 2024, Inter Miami sẽ trở lại thi đấu tại MLS vào cuối tuần khi tham gia chuyến làm khách đến Sporting Kansas City. Inter Miami sẽ bước vào trận đấu này mà không biết đến mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Messi và các đồng đội chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu không muốn lún sâu vào khủng hoảng. 

Messi kiến tạo trong trận đấu giữa Inter Miami vs Monterrey (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT