Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Inter Miami lên tiếng, ngã ngũ thương vụ Di Maria tái hợp Messi

Thứ hai, 13/05/2024 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 tới gần, Inter Miami tiếp tục nhắm đến những ngôi sao bên kia sườn dốc trong sự nghiệp và cái tên Di Maria đang được nhắc đến nhiều nhất.

Nghe nội dung bài viết

Inter Miami đang là điểm đến của rất nhiều ngôi sao cho giai đoạn cuối của sự nghiệp. Mới đây cái tên Di Maria đã được đồn đoán gia nhập đội bóng áo hồng đen vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Trước những thông tin trên huấn luyện viên Inter Miami Tata Martino đã lên tiếng để làm rõ điều đó.

Martino nói trong buổi họp báo: “Tôi lặp lại tất cả những gì đã nói và nhận xét. Tôi nhắc lại một lần nữa, khỏi cần phải nói về những phẩm chất mà Angel có. Nhưng thành thật mà nói, và ngoài thực tế là còn gần hai tháng nữa thị trường chuyển nhượng mới mở cửa trở lại, tôi đang loay hoay nghĩ xem có cách gì để Inter Miami ký hợp đồng được với Di Maria. Tôi không thể nghĩ ra cách gì cả nên tôi không còn gì để nói nữa.”

Như vậy có thể thấy Marino từ chối sự quan tâm của Inter Miami trong việc ký hợp đồng với Di Maria. Dường như Inter Miami không đủ khả năng để mang về chân sút người Argentina về đội bóng. Điều đó càng có lý hơn khi hiện tại đội hình Inter Miami đã có Messi, Suarez và một vài nhân tố với mức lương cao.

21-1715611809.jpg
Inter Miami được cho khó có khả năng chiêu mộ Di Maria (Nguồn: Internet)

Inter Miami cần tỉnh táo trong chuyển nhượng mùa hè này. Danh tiếng mới xuất hiện của Inter Miami có nghĩa là việc liên hệ chuyển nhượng với những siêu sao tấn công như Di Maria hầu như không có gì đáng ngạc nhiên, tuy nhiên Herons cần đảm bảo rằng những người chuyển đến sẽ gia tăng sức mạnh cho đội bóng.

Hàng phòng ngự rõ ràng mới là khu vực mà Inter Miami cần nâng cấp. Được biết Sergio Ramos vẫn được đồn đoán sẽ chuyển đến MLS và tới Florida.

Di Maria cũng sẽ rời Benfica vào cuối mùa giải này sau một năm làm việc hiệu quả ở Bồ Đào Nha. Vẫn chưa rõ chân sút người Argentina sẽ chuyển đến câu lạc bộ nào, tuy nhiên với màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải vừa qua, sức hút của cựu sao Real Madrid vẫn là rất lớn.

Messi kiến tạo trong màu áo Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT