Quảng cáo

HLV Inter Miami cập nhật tình hình Messi trước đại chiến Nashville

Việt Hoàng Việt Hoàng
Thứ hai, 11/03/2024 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Inter Miami, Tata Martino giải thích sự vắng mặt của Argentina trong trận thua đáng thất vọng ở MLS trước Montreal.

Tata Martino đã giải thích lý do Lionel Messi ngồi ngoài trong trận thua của Inter Miami trước Montreal, với những câu hỏi được đặt ra là liệu ngôi sao người Argentina có bị chấn thương hay chỉ đang nghỉ ngơi.

Cầu thủ từng 8 lần giành Quả bóng vàng đã được đưa vào danh sách nghi vấn trước trận đấu, siêu sao Inter Miami được cho là đang bị chấn thương nhẹ. Trước đó giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải của Messi bị gián đoạn do các vấn đề về thể lực.

Với suy nghĩ đó, quyết định được đưa ra là xoay Messi ra khỏi trận đấu tại vòng 4 MLS trước Montreal. Khi được hỏi về quyết định để Messi ngồi ngoài, Martino nói: “Chúng tôi đã thảo luận về vấn đề này khoảng một tuần trước. Chúng tôi đồng ý rằng đây là trận đấu mà anh ấy nên nghỉ ngơi, đặc biệt nó không phụ thuộc vào những gì đã xảy ra trong trận đấu với Nashville.”

2-1710145068.jpg
Martino đã có tính toán cho Messi được nghỉ ngơi (Nguồn: Internet)

Martino nói thêm về trường hợp của  Luis Suarez và Sergio Busquets cũng ngồi dự bị sau trận hòa 2-2 CONCACAF Champions Cup với Nashville: "Giới truyền thông đã hỏi 10 ngày trước liệu tôi có định luân chuyển hay không và thực tế chúng tôi đã xoay vòng.”

Về trận đấu, chứng kiến ​​​​Inter Miami phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải, Martino nói về những điểm yếu trong phòng ngự đã khiến đội của ông không thể trụ được: “Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu. Điều khiến tôi lo lắng là chúng tôi là một đội không phòng ngự chặt chẽ trong những thời điểm quan trọng, dù là trong thời gian chuyển tiếp hay trong các tình huống cố định. Chúng tôi đã không có một khởi đầu tốt. 10 đến 15 phút đầu tiên diễn ra rất tệ và sự thật là đối thủ của chúng tôi đã có được 2 bàn thắng dễ dàng. Đó là trận đấu mà lẽ ra chúng tôi có thể thắng và có đủ tài năng để thắng.”

Leonardo Campana và Jordi Alba đã ghi bàn thắng cho Herons, nhưng nỗ lực của họ là không đủ để cứu vãn trận đấu. Inter Miami, đội đang thi đấu trên bốn mặt trận trong mùa giải này, sẽ trở lại thi đấu vào thứ Năm khi bước vào trận lượt về trong cuộc chạm trán vòng 16 đội gần nhất với Nashville.

Messi và Alba kết hợp ghi bàn cho Inter Miami (Nguồn: OneFootball)
Xem thêm