Quảng cáo
thethao247.vn

Hâm nóng đại chiến Man City vs Liver, ngôi sao The Kop 'khịa' luôn Pep Guardiola

Thứ bảy, 25/11/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Dominik Szoboszlai khịa huấn luyện viên Pep Guardiola trên mạng xã hội trước trận quyết chiến Man City vs Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Dominik Szoboszlai đã châm ngòi cho cuộc đại chiến giữa Liverpool vs Manchester City vào ngày hôm nay bằng cách khịa Pep Guardiola.

Tuy nhiên, hành động của ngôi sao người Hungary có lẽ là hợp lý khi xem những gì diễn ra trong cuộc họp báo trước trận đấu của huấn luyện viên Man City, Pep Guardiola.

Khi huấn luyện viên người Tây Ban Nha được hỏi rằng mối đe dọa nào được để ý nhất bên phía Liverpool, Pep nói: "Tất nhiên là Salah, nhưng bây giờ còn có thêm cả Szoboszlai và Gravenberch".

Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi những cái tên được nêu đều là những cầu thủ chất lượng của The Kop.  Tuy nhiên cách phát âm của HLV Man City đã khiến cho cầu thủ người Hungary không nhịn được cười.

2-1700887136.jpg
Szoboszlai đã cười Pep khi ông đọc sai tên anh (Nguồn: Internet)

Cụ thể huấn luyện viên 52 tuổi đã gọi tên Szoboszlai là "Szvolazi", còn người đồng đội của anh là Gravenberch được gọi là "Gravenerd". Tiền vệ Liverpool đã lên Instagram và có bình luận bằng 4 biểu tượng cảm xúc đang cười.

Nhiều người hâm mộ đã nói đùa rằng, Szoboszlai sẽ phải nhớ tên mới của mình. Đó là một câu chuyện hậu trường thú vị trước trận cầu đinh vòng 13 Ngoại hạng Anh. Cả hai đội đều được cho là sẵn sàng để quyết chiến giành 3 điểm. Một chiến thắng sẽ tạo nên bước ngoặt lớn trong cuộc đua vô địch của mùa giải năm nay.

Hơn ai hết hai nhân tố mới được Pep đọc sai tên là Szoboszlai và Gravenberch chắc chắn sẽ muốn có màn trình diễn tốt nhất để cùng Liverpool giành được kết quả thuận lợi trong lần đầu tiên đối đầu với Man City ở mùa giải này.  

Màn đối đầu của Man City vs Liverpool trong quá khứ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT