Quảng cáo
thethao247.vn

Fan Liverpool yêu cầu HLV Slot dạy ngay luật việt vị cho Nunez

Thứ ba, 14/05/2024 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Liverpool đã không hài lòng với tiền đạo Nunez và mong rằng tân HLV Slot sẽ có những chỉ bảo anh về kỹ năng chuyên môn, đặc biệt là luật việt vị.

Nghe nội dung bài viết

Vòng 37 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã để Aston Villa cầm hòa 3-3 dù đã dẫn trước tới 2 bàn. Điều khiến người hâm mộ tiếc nuối hơn là Liverpool đã bị từ chối bàn thắng thứ 4 và mất đi cơ hội chiến thắng vì lỗi việt vị của Nunez.

Phản ứng trên mạng xã hội, một cổ động viên Liverpool cho biết: “Arne Slot, yêu cầu duy nhất mà tôi dành cho bạn với tư cách là huấn luyện viên mới là vui lòng dạy cho Nunez luật việt vị”.

screenshot-72-1715655604.jpg
Nunez đã bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị (Nguồn: Internet)

Một người hâm mộ khác đã tweet: “Tôi nghĩ Nunez cần được giải thích lại về luật việt vị. Chàng trai không bao giờ đứng đúng chỗ."

Một cổ động viên thứ ba nói thêm: “Nunez vẫn chưa hiểu luật việt vị. Hy vọng anh ấy sẽ dành chút thời gian trong mùa hè để học hỏi.”

Một người khác viết: “Nếu Nunez ở lại điều đầu tiên Slot cần làm là dạy cho anh ấy luật việt vị chết tiệt vì nó không phải là một trò đùa ở đây, hãy chỉ ra anh ấy việt vị nhiều như thế nào."

Người thứ năm nhận xét: “Danh sách việc cần làm cho Arne Slot: Dạy Nunez luật việt vị.”

Theo con số thống kê tỷ lệ việt vị của Nunez ở Ngoại hạng Anh mùa này là 0.9 lần mỗi trận. Con số này của Salah là 0.5 và của Diaz là 0.6. Rõ ràng khả năng chạy chỗ không bóng của Nunez là rất ấn tượng, nếu cải thiện được điểm yếu chọn vị trí Nunez sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều. 

Người hâm mộ Liverpool mong rằng Slot sẽ đem một làn gió mới tới Anfield sau thời HLV Jurgen Klopp. Để làm được điều đó việc cải thiện hàng công sẽ là thứ Slot cần làm đầu tiên. Trong 4 trận gần nhất Liverpool thắng 1, thua 1, hòa 2 có vẻ như những ngày cuối của Klopp tại Anfield không đẹp như kỳ vọng.

Trận đấu cuối cùng của Klopp sẽ là màn tiếp đón Wolves trên sân nhà. Một chiến thắng rực rỡ sẽ là món quà đầy cảm xúc cho ngày chia tay Anfield của chiến lược gia người Đức.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT