Quảng cáo
thethao247.vn

Fan Arsenal chơi lớn, quyết chốt xong bản hợp đồng bom tấn

Thứ năm, 07/12/2023 00:04 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Arsenal đã lập một trang GoFundMe để trả hết 25 triệu Bảng còn chưa thanh toán cho West Ham vì đã tặng họ món quà mang tên Declan Rice.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã tiếp tục có chiến thắng đầy cảm xúc tại vòng 15 Ngoại hạng Anh. Một trận đấu khó khăn và Pháo thủ phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng ở giây cuối cùng để mang về 3 điểm qua đó tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. 

Sau trận đấu ngôi sao được nhắc đến nhiều nhất là tuyển thủ người Anh Declan Rice người đã gia nhập Arsenal từ West Ham trong một hợp đồng mùa hè trị giá 105 triệu Bảng. Một lần nữa anh trở thành người hùng cho Pháo thủ khi ghi bàn thắng ở phút 97 giúp đội bóng của Arteta vượt qua Luton Town trong trận đấu kịch tính 7 bàn. 

21-1701881283.jpg
Rice đã tỏa sáng phút cuối giúp Arsenal giành chiến thắng (Nguồn: Internet)

Quá sung sướng vì khoảnh khắc này, theo Daily Mail một nhóm người hâm mộ Arsenal đã thành lập trang GoFundMe để quyên góp thêm 25 triệu Bảng cho The Hammers.

Mô tả về hoạt động gây quỹ trên có nội dung như sau: "Một vụ cướp của West Ham United. Chúng tôi đang yêu cầu người hâm mộ Arsenal cùng nhau gây quỹ để trả khoản tiền còn thiếu sở hữu Declan Rice."

Những người hâm mộ Arsenal đã nói đùa rằng mức phí kỷ lục mà câu lạc bộ trả cho Hammers là 105 triệu Bảng là không đủ đối với một cầu thủ tài năng như Rice. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi ba bàn thắng ở Premier League mùa này. Trong đó có bàn thắng quan trọng trong trận gặp MU, giúp Arsenal vượt khó ngay tại Old Trafford.

Cuộc đua vô địch còn dài, Arsenal vẫn phải tập trung tối đa cho giai đoạn tới. Hơn lúc nào hết để lên ngôi, Arteta cần những ngôi sao như Declan Rice lên tiếng đúng lúc giải cứu đội bóng. 

Vòng 16 Ngoại hạng Anh đối thủ của Arsenal sẽ là Aston Villa, ngựa ô của mùa bóng năm nay. Đoàn quân của Arteta cần phải tập trung tối đa nếu không muốn phải trả giá đắt. Hiện tại khoảng cách giữa các đội bóng top đầu vẫn rất sát sao.

Declan Rice tập luyện cùng các cầu thủ Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT