Quảng cáo

Domino chuyển nhượng, Man City giúp Chelsea mua tân binh

Thứ tư, 07/08/2024 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Phi vụ Alvarez đến Atletico với mức giá 82 triệu Bảng có thể giúp Chelsea thúc đẩy thương vụ mua ngôi sao của Atletico Madrid.

Chelsea dự kiến sẽ thực hiện hai hợp đồng chuyển nhượng quan trọng sau khi Manchester City ký kết thỏa thuận trị giá 82 triệu bảng Anh với Atletico Madrid để bán Julian Alvarez. Đây là một mùa hè đầy biến động cho Chelsea, với nhiều thay đổi cả trong và ngoài sân cỏ. Enzo Maresca hiện đang phụ trách và muốn triển khai phong cách và ý tưởng riêng của mình vào một đội bóng đã có nhiều gương mặt mới.

Khi chỉ còn hơn ba tuần nữa là hết kỳ chuyển nhượng, nhiều thay đổi đối với đội hình thi đấu của Chelsea dường như sẽ xảy ra. Sau thất bại đáng thất vọng trước Manchester City trong trận giao hữu trước mùa giải, The Blues còn nhiều việc phải làm trước trận mở màn mùa giải với đội của Pep Guardiola vào ngày 18 tháng 8.

screenshot-107-1723004646.jpg
Alvarez đến Atletico Madrid với mức giá đắt đỏ (Ảnh: The Sun)

Atletico Madrid đã đồng ý ký hợp đồng với Julian Alvarez từ Manchester City với mức giá lên tới 95 triệu Euro (81,7 triệu bảng Anh). Để thực hiện thỏa thuận này, Atletico buộc phải bán cầu thủ để cân bằng tài chính. Điều này đã mở ra cơ hội cho Chelsea thực hiện hai thương vụ với đội bóng La Liga.

Fabrizio Romano cho biết rằng, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cho Conor Gallagher đến Atletico Madrid, chưa dừng lại một thương vụ khác có thể tiếp tục khi giờ đây Atletico đã chắc chắn về việc chiêu mộ Alvarez. Được biết Atletico sẽ cho phép Samu Omorodion chuyển đến Chelsea với giá 34,5 triệu bảng Anh, chỉ còn một số chi tiết nhỏ về các điều khoản cần được giải quyết. Tuy nhiên, tất cả các bên đều tin tưởng vào khả năng thành công của thỏa thuận này.

screenshot-108-1723004734.jpg
Samu Omorodion khả năng rất cao sẽ đến Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 (Ảnh: Getty)

Joe Doyle của football.london đã chia sẻ ý kiến về thương vụ Samu Omorodion của Chelsea. Ông cho biết: "Mặc dù tôi rất muốn xem Omorodion có thể mang lại điều gì cho đội bóng, tôi không chắc anh ấy có thực sự là điều mà câu lạc bộ cần vào lúc này để giúp họ tiến vào top bốn."

Omorodion là một tiền đạo trẻ tài năng, nhưng anh ấy có phải là sự cải thiện so với những gì Chelsea đã có không? Số liệu từ mùa giải trước không cho thấy điều đó. Anh đã ghi được chín bàn thắng vào năm ngoái, với tám bàn trong thời gian cho mượn tại Alaves. Tuy nhiên so với Nicolas Jackson ở quãng thời gian thi đấu ở La Liga, Omorodion vẫn còn kém hơn nhiều.

Omorodion có thể trở thành cầu thủ tuyệt vời cho Chelsea, nhưng có lẽ anh không phải là tiền đạo hàng đầu của giải đấu - điều mà Chelsea đang cần để cạnh tranh với các đội bóng hàng đầu.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm