Quảng cáo

Đội hình thiếu hụt, Ten Hag đón cứu binh mùa đông được mong đợi nhất

Thứ ba, 31/10/2023 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, tuy nhiên Ten Hag sắp chào đón sự trở lại của viện binh được nhiều người hâm mộ mong chờ.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United, Amad Diallo đã có một bước tiến đáng kể trong quá trình hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã phải nghỉ thi đấu kể từ đầu mùa giải do chấn thương dây chằng đầu gối.

Diallo đã có thời gian cho mượn ấn tượng với Sunderland mùa trước và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất năm của The Black Cats (biệt danh Sunderland).

Cựu cầu thủ chạy cánh của Atalanta đang có cơ hội lớn được vào đội một của Man United trong mùa giải này nhưng chấn thương đã làm mất đi cơ hội của tuyển thủ người Bờ Biển Nga. Tuy nhiên tin tốt đã đến với MU và Erik ten Hag. Diallo đã trở lại và cho thấy những hình ảnh tập luyện trên sân cỏ tại Carrington ngày hôm qua (30/10).

Phần lớn đội hình của Ten Hag đã được nghỉ sau trận thua 0-3 trước Man City nhưng Diallo tham gia buổi tập nhẹ để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Đội hình thiếu hụt, Ten Hag đón cứu binh mùa đông được mong đợi nhất 349437
Diallo sắp trở lại sau thời gian chấn thương dài hạn (Nguồn: Internet)

Hiện tại Ten Hag đang đau đầu vì bài toán nhân sự, Antony đang cho thấy sự sụt giảm phong độ lớn, Sancho bị đình chỉ, Rashford đá cánh phải chỉ là phương án bất đắc dĩ, hơn lúc nào hết sự trở lại của Diallo sẽ giúp cho huấn luyện viên người Hà Lan có thêm một sự lựa chọn để có thể chơi bóng theo ý đồ của mình.

Hàng công của MU đang thực sự báo động ở mùa giải này, hơn 2000 phút tại Ngoại hạng Anh, những cầu thủ tấn công của Quỷ đỏ mới chỉ có cho mình 1 bàn thắng nhờ công của Rashford. Lần lượt Rasmus Hojlund, Antony, Martial hay Sancho đều chưa một lần lập công. Đó cũng là lý do khiến hiệu số sau 10 vòng đấu tại NHA của MU đang là -5.

Ten Hag cần giải quyết vấn đề này sớm nhất có thể và một nhân tố mới như Amad Diallo có thể giúp cho ông có hy vọng làm được điều đó.

Amad Diallo ghi bàn khi được đem đi cho mượn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT