Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/5: Chia tay Martial, chào đón ngôi sao 3 lần vô địch C1?

Thứ hai, 13/05/2024 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Chia tay Martial hay chào đón ngôi sao 3 lần vô địch C1 sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất sáng nay 13/5.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/5

Martial sẽ rời Man Utd vào mùa hè

Theo Fabrizio Romano, Anthony Martial sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải hiện tại. Martial không có tên trong đội hình thi đấu của Quỷ đỏ trong trận đấu với Arsenal khi tiền đạo người Pháp tiếp tục trong thời gian bình phục chấn thương.

31-1715564472.jpg
Martial sẽ chia tay MU vào cuối mùa (Nguồn: Internet)

Juventus sẵn sàng bán mục tiêu Bremer của Man Utd

Theo Corriere Torino, Juventus sẽ sẵn sàng bán mục tiêu Gleison Bremer của Manchester United nếu họ nhận được mức phí chuyển nhượng 60 triệu Euro vào mùa hè. Trước chiến dịch 2024/25, Quỷ đỏ đang tìm cách tăng cường hàng thủ và đã đưa một số trung vệ vào danh sách rút gọn, Bremer là người đứng đầu trong số đó.

Frankfurt sẽ không kích hoạt tùy chọn mua Donny van de Beek

Donny van de Beek sẽ trở lại Man United vào tháng 6. Điều khoản tùy chọn mua (11 triệu Euro cộng với 3 triệu Euro bổ sung) trong hợp đồng cho mượn sẽ không được Eintracht Frankfurt kích hoạt. Tiền vệ người Hà Lan được kỳ vọng sẽ tìm kiếm chương mới, CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

MU quan tâm tới Keylor Navas

Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu thủ môn Keylor Navas của Real Madrid. Theo báo cáo từ Fichajes, Manchester United đang muốn củng cố vị trí thủ môn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới và họ quan tâm đến việc có được sự phục vụ của Keylor Navas người đã từng 3 lần vô địch C1 liên tiếp cùng Real. Tuyển thủ Costa Rica chuẩn bị chia tay Paris Saint-Germain vào mùa hè và không thiếu sự quan tâm từ các đội bóng đến anh.

21-1715564463.jpg
Navas có khả năng gia nhập MU (Nguồn: Internet)

MU đổi Bruno Fernandes lấy Frenkie de Jong từ Barcelona

Theo báo cáo của tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu được Manchester United quan tâm và Bruno Fernandes có thể là một phần trong thỏa thuận ký hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan. Erik ten Hag rất muốn tái hợp với học trò cũ trong thời gian tới.

MU đang trải qua một mùa giải nhiều khó khăn (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT