Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU đón tân binh thứ 2 tại Old Trafford

Thứ sáu, 19/07/2024 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chính thức ký hợp đồng với Lenny Yoro. Quỷ đỏ đánh bại Real Madrid và Liverpool để hoàn tất hợp đồng trị giá 52 triệu Bảng cho ngôi sao Lille.

Manchester United đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với Lenny Yoro từ Lille với mức giá 52 triệu bảng Anh. Yoro đã hoàn tất kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân với Man United. Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, đảm bảo tương lai tại Old Trafford ít nhất đến năm 2029. Mức phí có thể tăng lên 60 triệu bảng Anh (77 triệu đô la Mỹ) nếu đạt được một số mục tiêu nhất định.

Trước đó, Yoro đã cân nhắc gia nhập Real Madrid nhưng do đội bóng Tây Ban Nha không đáp ứng được yêu cầu tài chính của Lille, do đó Yoro đã chọn Man United. Lille quyết định bán Yoro trong mùa hè này để tránh mất anh miễn phí khi hợp đồng kết thúc vào tháng 6 năm 2025.

gsyrhjvwoaam1n8-1721340681.jpeg
Yoro ký hợp đồng và chụp ảnh cùng HLV Ten Hag (Ảnh: Trang chủ MU)

Yoro chia sẻ sau khi gia nhập MU: "Được ký hợp đồng với Manchester United là một vinh dự lớn. Họ đã vạch ra một kế hoạch rõ ràng cho sự phát triển của tôi và thể hiện sự quan tâm lớn đến tôi và gia đình. Tôi biết về lịch sử phát triển cầu thủ trẻ của câu lạc bộ và tin rằng đây là nơi hoàn hảo để tôi phát huy hết tiềm năng của mình."

Yoro sinh ra ở ngoại ô Paris, gia đình Yoro, đến từ Bờ Biển Ngà, đã chuyển đến Lille khi anh sáu tuổi. Anh gia nhập học viện của Lille năm 2017 và nhanh chóng thăng tiến, được chọn vào đội U-17 và U-18 của Pháp. Yoro đã ra mắt đội một Lille trong trận đấu với Nice khi mới 16 tuổi, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ, vượt qua cả Eden Hazard.

gszmd-3xoaackyw-1721340764.jpeg
Yoro chụp ảnh cùng các em của mình trên sân Old Trafford (Ảnh: Trang chủ MU)

Yoro là thương vụ thứ 2 của MU sau chữ ký của tiền đạo Zirkzee. Erik ten Hag vẫn đang cân nhắc tăng cường hàng phòng ngự của đội trong thời gian tới. Những cái tên như Jarrad Branthwaite của Everton và Matthijs de Ligt của Bayern Munich đang được Man United quan tâm.

Khả năng ký thêm hai trung vệ mùa hè này vẫn còn, đặc biệt sau sự ra đi của Raphael Varane và Willy Kambwala. Việc bán thêm các cầu thủ như Victor Lindelof có thể thúc đẩy Man United tiếp tục ký hợp đồng với nhiều cầu thủ phòng ngự hơn.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm