Quảng cáo
thethao247.vn

CHÍNH THỨC: Barcelona công bố đội hình thi đấu, quyết bám đuổi Real trước Siêu kinh điển

Chủ nhật, 22/10/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã công bố đội hình và sẵn sàng cho cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Athletic Club tại vòng 10 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế cuối cùng đã kết thúc và Barcelona đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc trở lại thi đấu tại La Liga với Athletic Club tại Montjuic. Đây sẽ là trận đấu thứ 10 tại La Liga của đội bóng xứ Catalan mùa này và họ sẽ hướng tới một chiến thắng sau khi hòa trận gặp Granada ở ngay vòng đấu trước.

Barcelona hiện đứng thứ tư trên bảng xếp hạng, kém Girona và Atletico Madrid, hai đội đứng trên một điểm, trong khi Athletic Club hiện đứng thứ sáu, kém Barcelona bốn điểm. Như vậy, trận đấu rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ có những tác động lớn lên bảng xếp hạng.

Nhiệm vụ giành chiến thắng trong trận đấu này của Xavi sẽ khá khó khăn khi huấn luyện viên người Tây Ban Nha vắng đi một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương, bao gồm Robert Lewandowski, Jules Kounde, Frenkie de Jong, Pedri, Raphinha và Sergi Roberto.

CHÍNH THỨC: Barcelona công bố đội hình thi đấu, quyết bám đuổi Real 344833
Đội hình Barca góp mặt trong trận đấu với Athletic (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên với những con người hiện có, nhà đương kim vô địch La Liga hoàn toàn có thể có cho mình một kết quả tốt nhất. Cách đây không lâu, tài khoản Twitter chính thức của Barca đã đăng danh sách đội hình sẵn sàng cho trận đấu với Athletic tại vòng 10 La Liga. 

Có thể thấy những ngôi sao được kỳ vọng như Cancelo, Gundogan, Joao Felix, Yamal vẫn có mặt và sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ trong trận đấu quan trọng này.

Vòng 11, Barcelona sẽ phải tiếp đón đối thủ lớn nhất của mình là Real Madrid, một chiến thắng sẽ giúp cho họ có được bước chạy đà tốt nhất để hướng tới trận đấu bước ngoặt mùa giải 2023/24.

Giao hữu câu lạc bộ Barcelona vs AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT