Quảng cáo
thethao247.vn

Chelsea đón tin buồn nhân đôi sau trận thua Wolves

Thứ hai, 25/12/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ vắng đi hai ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình trước trận đấu gặp Crystal Palace.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea sẽ vắng mặt Raheem Sterling và Cole Palmer trong trận đấu trên sân nhà với Crystal Palace tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Cả hai cầu thủ này đều đã nhận đủ 5 thẻ vàng sau trận đấu với Wolves và sẽ bị treo giò một trận ở Premier League.

Nỗi buồn càng lớn hơn với người hâm mộ The Blues khi một lần nữa Chelsea lại có trận đấu đáng quên, họ để thua 1-2 trước Wolves nhờ những pha lập công của Mario Lemina và Matt Doherty.  Cú đánh đầu ghi bàn trong trận ra mắt Premier League của Christopher Nkunku là tia sáng duy nhất của Chelsea trong trận đấu này.

Mọi chuyện có thể đã khác nếu Chelsea tận dụng được nhiều cơ hội hơn mà họ tạo ra, đáng chú ý nhất là tình huống ở hiệp 1 khi Sterling cùng 2 cầu thủ Chelsea đối diện với thủ thành Jose Sa nhưng không thể xuyên thủng mảnh lưới Wolves.  Kém cỏi trong việc ghi bàn đã khiến Chelsea phải trả giá đắt.   

1-1703471031.jpg
Sterling và Palmer sẽ vắng mặt vì án treo giò (Nguồn: Internet)

Không chỉ Sterling và Palmer phải nhận thẻ vàng trong trận thua, Malo Gusto, Conor Gallagher và Jackson cũng đã nhận cho mình những tấm thẻ. Thậm chí thủ thành Marcus Bettinelli cũng phải nhận thẻ vàng dù chỉ ngồi trên ghế dự bị. 

Mọi chuyện đã khó lại càng khó hơn với Pochettino khi trận đấu tới Chelsea sẽ phải đối đầu với Crystal Palace mà không có hai nhân tố chủ chốt trong đội hình. Không chỉ thế một danh sách chấn thương dài cũng đang hiện hữu ở Chelsea. Lần lượt Reece James, Wesley Fofana, Marc Cucurella, Ben Chilwell, Robert Sanchez, Enzo Fernandez, Trevoh Chalobah và Carney Chukwuemeka đều đang bỏ lỡ những trận đấu vì chấn thương.

Đó cũng là một phần lý do khiến Chelsea liên tục nhận những kết quả không tốt trong thời gian qua. Pochettino cần thể hiện khả năng của mình trong giai đoạn này. Những trận thua liên tiếp có thể khiến cho chiếc ghế nóng của ông tại Stamford Bridge bị lung lay dữ dội.

Hậu vệ Chelsea mắc sai lầm trước Newcastle (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT