Quảng cáo

Bruno nói đơn giản HLV xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 21/03/2024 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Không chút nghi ngờ ngôi sao của MU Bruno Fernandes đã gọi tên HLV xuất sắc nhất thế giới.

Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes đã tiết lộ người mà anh nghĩ là "huấn luyện viên giỏi nhất thế giới".

Fernandes, 29 tuổi, đến Old Trafford từ Sporting CP vào năm 2020 với giá khoảng 55 triệu Bảng vào thời điểm đó. Trong suốt thời gian ở MU, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã làm việc với một số huấn luyện viên như với Ole Gunnar Solskjaer, Michael Carrick, Ralf Rangnick và HLV hiện tại Erik ten Hag.

 Tuy nhiên không phải những HLV của MU, nói chuyện với A Bola, Fernandes trả lời câu hỏi về huấn luyện viên giỏi nhất thế giới: “Chúng ta đang nói về huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, không một chút nghi ngờ, t rong những năm gần đây, Pep là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Ông ấy có lẽ là huấn luyện viên đã thay đổi cục diện bóng đá nhiều nhất."

“Mọi người đều muốn trở thành Pep Guardiola. Các đội từ giải hạng hai đến hạng nhất đều cố gắng chơi như Man City vì kết quả và thành công của họ."

“Nhận được lời khen ngợi từ huấn luyện viên như Guardiola là điều ngoạn mục bởi vì, như tôi đã nói, chúng ta đang nói về một huấn luyện viên mà tôi thực sự đánh giá cao và đối với tôi, đó là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới.”

21-1710975873.jpg
Bruno và Pep Guardiola cạnh nhau (Ảnh: Internet)

Fernandes cũng đánh giá cao HLV Jurgen Klopp của Liverpool  người chuẩn bị rời Anfield vào cuối mùa giải sau 9 năm nắm quyền. “Klopp là một trong những huấn luyện viên mà tôi cũng đánh giá cao vì cường độ mà Klopp mang đến cho các trận đấu và niềm đam mê mà anh ấy dành cho bóng đá là rất tuyệt vời."

“Tôi nghĩ quyết định rời đi vào cuối mùa giải là một minh chứng khác cho thấy Klopp yêu bóng đá đến mức nào. Anh ấy cảm thấy rằng, nếu anh ấy không ở trạng thái tốt nhất, anh ấy sẽ không cống hiến hết mình cho trận đấu. Tôi cũng nghĩ như vậy, Klopp là một huấn luyện viên thực sự có ảnh hưởng đến niềm đam mê bóng đá của tôi.”

Bruno đang có quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha chuẩn bị cho Euro 2024. Sau hơn 1 tuần, Bruno sẽ phải tiếp tục trở lại để gồng gánh MU trong giai đoạn quan trọng của cuộc đua top 4.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguôn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT