Quảng cáo

Bom tấn! Al Hilal đưa ra lời đề nghị khủng lồ cho 'máy dội bom' châu Âu

Thứ hai, 31/07/2023 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Al Hilal của Ả Rập đã đưa ra lời đề nghị gửi tới Napoli về trường hợp của tiền đạo Osimhen. Họ đang muốn chiêu mộ một chân sút khủng khi thương vụ Mbappe không thành công.

Nghe nội dung bài viết

Câu lạc bộ Al Hilal của Saudi Pro League được cho là đã đưa ra lời đề nghị khủng lồ cho tiền đạo Victor Osimhen của Napoli sau khi thất bại trong vụ Mbappe. Mức phí 140 triệu Euro cộng mức lương 1 triệu bảng mỗi tuần sẽ là một sức hút cực lớn đối với tiền đạo này. Thật khó để một đội bóng nào khác có thể cạnh tranh với Al Hilal của Ả Rập lúc này.

Theo nguồn tin Sky Sports News, câu lạc bộ giàu tiền mặt của Ả Rập Xê Út, Al Hilal đội đã ký hợp đồng với Malcom, Ruben Neves, Sergej Milinkovic-Savic và Kalidou Koulibaly hiện đã để mắt đến tiền đạo số 1 của Napoli.

Tiền đạo người Nigeria đã ghi 31 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Góp công lớn giúp Napoli vô địch sau 30 năm chờ đợi. Tháng trước, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã được hỏi về một hợp đồng mới cho Osimhen. Anh ấy nói: "Chúng tôi có một thỏa thuận cơ bản về việc gia hạn thêm hai năm, nhưng chúng tôi sẵn sàng xem xét những đề nghị giá trị mà chúng tôi không thể từ chối."

Bom tấn! Al Hilal đưa ra lời đề nghị khủng lồ cho 'máy dội bom' châu Âu 309666
Osimhen là chân sút hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại (Nguồn: Getty)

Điều đó đồng nghĩa với việc Napoli sẵn sàng bán đi tiền đạo của mình. Trước đó Manchester United được cho là có quan tâm lớn với tiền đạo 24 tuổi này khi MU thiếu đi một nhân tố xuất sắc trên hàng công. Nhưng với mức giá quá cao đội chủ sân Old Trafford đã phải rút lui.

Trong khi đó, huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Mauricio Pochettino, rất muốn The Blues mang về một tiền đạo mới bất chấp màn trình diễn ấn tượng của các tân binh Christopher Nkunku và Nicolas Jackson trước mùa giải. Nhưng bây giờ sẽ thật khó để đội bóng nửa xanh thành London có thể có cơ hội cạnh tranh được với đội bóng đến từ Ả Rập.

Việc Oshimhen ra đi tìm bến đỗ ở một chân trời mới lạ khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp sẽ gây tiếc nuối lớn cho người hâm mộ. Điều này cũng cho thấy khát khao và sự nghiêm túc của Ả Rập Xê Út. Có lẽ họ đang muốn tạo ra một đế chế mới trong bản đồ bóng đá thế giới.

Tiền đạo người Nigeria đang đứng trước bản hợp đồng lịch sử (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT